Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Hoạt động Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024) giành cho bệnh nhân tại Bệnh viện Nhân Ái

 Đăng tin: Ngày 17/5/2024

Nhân dịp kỷ niệm 134 năm  ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/05/1890-19/05/2024). Phòng Công tác xã hội và các khoa lâm sàng phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu cho bệnh nhân với những trò chơi vui tươi bổ ít, như chiếu phim tư liệu về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hái hoa dân chủ, trò chơi dân gian và giao lưu karaoke cho bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện Nhân Ái.
Với mục đích cùng nhau ôn lại hình ảnh, bài học quý giá qua phóng sự tư liệu cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. ôn lại kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Bác (19/5/1890 - 19/5/2024) mỗi chúng ta bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc tới Bác Hồ kính yêu; toàn Đảng, toàn quân và toàn dân Việt Nam báo công với Bác về những thành tích cả nước đạt được và quyết tâm sửa chữa, khắc phục khuyết điểm, sai lầm để tiếp tục tiến bước trên con đường dựng xây đất nước Việt Nam “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”, giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, sánh vai các cường quốc năm châu như sinh thời Bác hằng mong muốn. qua các hoạt động giao lưu đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, vui vẻ, phấn khởi và đoàn kết trong hoạt động của người bệnh, rèn luyện thể chất và tinh thần góp phần quan trọng vào quá trình điều trị  cho người bệnh.

 

Hình ảnh hoạt động:
 
 
 
 
Tin. P. Thủy – P.CTXH