Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Giới thiệu chung về Bệnh viện

 

 

 Website: benhviennhanai.vn

Điện thoại: 02713.717.366
Fax: 02713.717.860
Bệnh viện Nhân Ái được thành lập ngày 31 tháng 10 năm 2006 theo Quyết định số 4856/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y tế. Bệnh viện được xây dựng trên diện tích 163 hecta, trong đó có 40 hecta dùng để xây dựng cơ sở hạ tầng, phần còn lại là đồi dốc dùng để trồng cây công nghiệp.
  Bệnh viện Nhân Ái là bệnh viện chuyên khoa HIV/AIDS hạng II đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả nước điều trị, chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân HIV/AIDS, bệnh nhân Lao (HIV), Lao kháng thuốc, Bệnh nhân tâm thần, bệnh nhân Covid-19.
Tiếp nhận quản lý chăm sóc điều trị bệnh nhân nặng từ các Cơ sở cai nghiện ma túy, Trung tâm bảo trợ xã hội, Bệnh nhân từ OPC các quận huyện thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Quản lý và điều trị HIV ngoại trú, hỗ trợ chuyên môn, phòng chống dịch cho các Cơ sở cai nghiện ma túy.
Tiếp nhận bệnh nhân HIV/AIDS không có khả năng chi trả kinh phí từ các bệnh viện thuộc Thành phố Hồ Chí Minh
 Cơ sở hạ tầng của bệnh viện rộng rãi, có nhiều khoảng trống và cây xanh tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi nằm viện. Trang bị của bệnh viện đầy đủ và hiện đại đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao.
 Lĩnh vực điều trị, chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân HIV/AIDS giai đoạn cuối là thế mạnh của bệnh viện đã được công nhận từ các đồng nghiệp và bệnh nhân, tạo được uy tín trong nước qua những đóng góp của đội ngũ Y, bác sĩ trong lĩnh vực này.
- Hiện tại bệnh viện có 19 phòng/khoa/tổ, trong đó 07 khoa trực tiếp chăm sóc và điều trị bệnh nhân, với quy mô 450 giường bệnh.
- Tổng số CBVC, NLĐ tính đến 2023 là 361 người, trong đó: Ban Giám đốc 04 người. 
- Tổng số đảng viên là 75 đồng chí. Đảng ủy gồm 05 đồng chí. 04 chi bộ trực thuộc.
Về Đoàn thể: Công đoàn 360 đoàn viên công đoàn.
Đoàn thanh niên 101 đoàn viên.
Hội chữ thập đỏ 361 hội viên. 
Bệnh viện Nhân Ái thực sự xứng đáng là niềm tin, chỗ dựa tinh thần, là mái ấm tình thương của bệnh nhân. Một địa chỉ tin cậy và hạnh phúc cho gia đình bệnh nhân.