Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

 26/6/2019

Ngày 25/6/2019 tại hội trường B – bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công tác 6 tháng đầu năm và đặt ra những nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2019.

Đến dự Hội nghị có Thầy thuốc ưu tú – BSCKII Trần Kim Anh – Giám đốc bệnh viện, các Đ/c trong ban giám đốc, lãnh đạo các Khoa, phòng, BCH Công đoàn cùng hơn 200 CBVC-NLĐ tham dự;
Tại hội nghị Bs Lê Văn Hạng – PTP. KHTH đã báo cáo hoạt động công tác 6 tháng đầu năm và những nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2019 đến toàn thể hội nghị. Trong báo cáo đã nêu rõ: Trong 6 tháng đầu năm 2019 CBVC-NLĐ bệnh viện đã tập trung triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm, hoàn thành và hoàn thành vượt tiến độ một số chỉ tiêu đặt ra; Các Khoa, phòng, tổ đã xác định rõ nhiệm vụ, đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, tập trung triển khai tốt các nhiệm vụ, giải pháp tích cực trọng công tác chuyên môn cũng như các hoạt động chung khác của bệnh viện, bảo đảm an ninh , trật tự, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và CBVC-NLĐ.
Phát biểu tại Hội nghị, Thầy thuốc ưu tú – BSCKII Trần Kim Anh – Giám đốc bệnh viện ghi nhận những thành tích mà tập thể CBVC-NLĐ đã triển khai thực hiện tốt nhiều nhiệm vụ quan trọng, đạt kết quả rất tích cực ở các mặt công tác; Bệnh cạnh đó Bs Trần Ki Anh chỉ đạo các Khoa, phòng phải chuẩn bị nội dung, hướng dẫn, triển khai chi tiết nội dung hoạt động đến CBVC-NLĐ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ còn tồn tại và nhiệm vụ trọng tâm mà phương hướng đã đặt ra trong 6 tháng cuối năm 2019.
Một số hình ảnh hoạt động:
 
 
 
 
 
Tin. CN H.Tiến – TP. CTXH