Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Đoàn thanh niên Bệnh viện Nhân Ái Tổ chức chiếu phim tư liệu chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch “Hồ Chí Minh”

 10:22 Ngày 6/9/2019

Ngày 29/8/2019, tại Hội trường B Bệnh viện Nhân Ái, Đoàn cơ sở đã tổ chức buổi chiếu phim tư liệu về Bác Hồ kính yêu chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch “Hồ Chí Minh”.
Bộ phim nói về những chặng đường lịch sử trong cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác. Với thời lượng gần 60 phút, bộ phim đã đem đến cho Đàn viên thanh niên những hình ảnh xúc động về cuộc đời sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Con người giản dị mà vĩ đại.
Chương trình chiếu phim tư liệu về Bác nằm trong chuỗi các hoạt động do Đoàn cơ sở tổ chức nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm ngày mất của Người. Có thể nói, đây là một hoạt động đầy ý nghĩa, góp phần tuyên truyền, giáo dục cho các bạn đoàn viên thêm hiểu biết về thân thế, sự nghiệp của Bác, cũng như có cái nhìn sâu sắc hơn về một nhân cách lớn, một nhà cách mạng lỗi lạc, một con người ưu tú đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. 

 

Hình ảnh hoạt động:
 
 
Tin, bài: Nguyễn Thị Kim Tuyến - UVBCH Đoàn cơ sở