Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

ĐOÀN CƠ SỞ BỆNH VIỆN NHÂN ÁI: TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN ĐỐI THOẠI THANH NIÊN VỚI CẤP ỦY

 10:31 Ngày 6/9/2019

Sáng ngày 30/8/3019. Ban chấp hành đoàn bệnh viện Nhân Ái tổ chức buổi đối thoại giữa đồng chí Nguyễn Thư Tình Đảng ủy viên- Đảng Bộ Bệnh viện Nhân ái – Phụ trách Đoàn thể với đoàn viên thanh niên về chủ đề: “Đảng với thanh niên - thanh niên với Đảng” với gần 100 đoàn viên tham gia.
Đầu buổi giao lưu đồng chí Bùi Văn Tiến - Bí thư đoàn cơ sở đã có báo cáo nhanh về kết quả đã đạt được về phòng trào đoàn 9 tháng đầu năm, chương trình hoạt động chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng năm 2019” do Đoàn Sở phát động và chương trình hoạt động những tháng cuối năm. Trong báo cáo đã thể hiện những thành tích cũng như một số tồn tại, hạn chế cần phát huy, đưa ra những giải pháp cụ thể và những đề xuất xin sự chỉ đạo của Đảng ủy bệnh viện để phong trào đoàn ngày một vững mạnh.
Tại buổi giao lưu, đồng chí Đảng ủy viên đãchia sẻ cởi mở và trách nhiệm trao đổi với các bạn về những vấn đề mà thanh niên quan tâm, những nguyện vọng, nhu cầu, đề xuất của Thanh niên đối với Đảng, ghi nhận những thành tích mà Đoàn cơ sở đã đạt được trong thời gian qua. Qua đó đồng chí cũng đề nghị: Các bạn đoàn viên thanh niên cần trao đổi trên tinh thần mạnh dạn, với tinh thần nhiệt huyết, xung kích của tuổi trẻ đưa ra những đề xuất, giải pháp tốt nhất để đưa phong trào đoàn của bệnh viện hoạt động vững mạnh hơn.
Từ những gợi mở đó, các bạn đoàn viên đã mạng dạn đưa ra những ý kiến về thực tiễn tại cơ sở như: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức cách mạng cho các bạn đoàn viên về những vấn đề thời sự; đề xuất thực hiện chương trình “Thanh niên chung tay bảo vệ môi trường, phát huy tốt nhất tinh thần xung kích của tuổi trẻ, xây dựng những công trình thanh niên thiết thực tại đơn vị, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; và công tác phát triển Đảng.
Chương trình đối thoại là diễn đàn dân chủ, cởi mở để đoàn viên thanh niên bày tỏ những suy nghĩ, tâm tư, tình cảm; đề xuất những nguyện vọng của mình trong hoạt động phong trào, công việc tại đơn vị, đồng thời giúp đoàn viên thanh niên nắm vững hơn những quan điểm, Chủ trương, đường lối của Đảng; Chính sách, phấp luật của Nhà Nước; quy chế của Ngành, nội quy cơ quan đơn vị, từ đó mỗi đoàn viên thanh niên xác định rõ phương hướng, trách nhiệm của bản thân và có giải pháp cụ thể để công tác, hoạt động phong trào tốt hơn. Đây cũng là dịp để cấp ủynắm bắt sâu hơn về tình hình tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên; phát huy tốt nhất vai trò nòng cốt, tinh thần xung kích, sáng tạo của đoàn viên thanh niên.

 

Hình ảnh hoạt động:
Tin, bài: Nguyễn Thị Kim Tuyến - UVBCH Đoàn cơ sở