Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HỌC VIỆN CÁN BỘ TP. HỒ CHÍ MINH VÀ CÁC MẠNH THƯỜNG QUÂN ĐẾN THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO BỆNH NHÂN & CBNV BV NHÂN ÁI.

 10:12 Ngày 16/9/2019

Ngày 15/9/2019 quý Thầy Cô cùng các Anh Chị Học viên học viện cán bộ Tp. Hồ Chí Minh và các Mạnh thường quân đến thăm và tặng quà cho bệnh nhân & CBNV bệnh viện Nhân Ái.
Đến thăm và giao lưu có cô Trần Hải Hà – Khoa xây dựng đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh cùng các Giảng viên Học viện, các Anh/ Chị học viên và các mạnh thường quân tặng 470 phần quà, 02 ti vi (43 inch, 50 inch), trao 20 suất học bổng và các nhu yếu phẩm khác tổng trị giá 100.000.000đ tặng cho bệnh nhân, con CBNV bệnh viện Nhân Ái.

Phát biểu chào đón đoàn ThS. Phan Thanh Vũ – Bí thư đảng bộ - P. Giám đốc bệnh viện đã giới thiệu tổng quan về chức năng, nhiệm vụ, những thành tích đạt được mà CBVC đã cống hiến trong suốt thời gian qua cũng như những thách thức mà bệnh viện cần cố gắng trong thời gian tới. Thay mặt cho Bệnh nhân, tập thể Cán bộ Viên chức, Ban Giám Đốc bệnh viện Nhân Ái xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Quý vị. Bệnh viện rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và cùng chung tay góp sức nới rộng vòng tay nhân ái của Quý vị trong thời gian tới, sự giúp đỡ ấy sẽ là nguồn động viên, chia sẻ to lớn đối với Cán bộ Viên chức và Bệnh nhân nơi đây.

ThS. Phan Thanh Vũ – Bí thư đảng bộ - P. Giám đốc bệnh viện phát biểu chào đón đoàn.

Tại buổi gặp mặt cô Trần Hải Hà đại diện đoàn đã chia sẻ và ghi nhận những thành quả mà CBVC bệnh viện đã đạt được, qua đó Cô cũng bày tỏ lòng cảm phục sự quả cảm mà CBVC, Y bác sỹ đã cống hiến trrong suốt thời gian qua tại bệnh viện Nhân Ái và Cô cũng ghi nhận nơi đây là ngọn lửa để Cô cùng các giảng viên bộ môn sẽ giới thiệu đến các tầng lớp sinh viên, học viên học viện về hình ảnh của người thầy thuốc đặc biệt là những thiên thần áo trắng tại bệnh viện Nhân Ái.

 
Cô Trần Hải Hà đại diện đoàn phát biểu tại buổi giao lưu.
Một số hình ảnh hoạt động:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin. H. Tiến – Tp. CTXH