Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO VỆ SINH TAY NĂM 2019

 Ngày 14/11/2019

Vệ sinh tay là biện pháp đơn giản và hiệu quả nhất trong phòng ngừa nhiễm khuẩn bệnh viện.
Hưởng ứng chiến dịch phát động tăng cường vệ sinh tay hàng năm trong các bệnh viện trên toàn thế giới do Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) và Bộ Y tế phát động với chủ đề năm 2019 là “Chăm sóc sạch cho mọi người – Điều đó nằm trong tay bạn”, đồng thời tăng cường tuân thủ vệ sinh tay của nhân viên viên y tế, người bệnh và thân nhân qua đó góp phần làm giảm nguy cơ lây nhiễm trong bệnh viện, đảm bảo an toàn cho người bệnh và nhân viên y tế trong cộng đồng, ngày 15/10/2019 Bệnh viện Nhân ái tổ chức buổi Lễ phát động Chiến dịch vệ sinh tay năm 2019 tại hội trường B. Tham dự lễ phát động có lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các phòng, khoa và 130 CBNV tham gia.
Chiến dịch vệ sinh tay không chỉ là thực hiện một hành động, đó là một quá trình mà tập thể cán bộ nhân viên và lãnh đạo bệnh viện phải nỗ lực và cố gắng hết mình nhằm thực hiện mục tiêu “Bàn tay sạch”. Trong buổi lễ phát động đã kết hợp tổ chức các mô hình thực tế, toàn thể lãnh đạo bệnh viện, khoa, phòng ký cam kết “Vệ sinh tay”, tổ chức ôn lại truyền thống lịch sử sự ra đời của việc vệ sinh tay phòng ngừa nhiễm khuẩn, tọa đàm thảo luận chia sẻ, đưa nội dung này không đơn giản là một lời hứa mà còn là hành động thiết thực nhất của bệnh viện gửi đến người bệnh, thân nhân bệnh nhân và cộng đồng xã hội.

 

Một số hình ảnh hoạt động:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin. Cn Trọng Thành – Phụ trách khoa KSNK