Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

THÀNH ỦY TP.HỒ CHÍ MINH, LÃNH ĐẠO CÁC SỞ, NGÀNH VÀ CHÙA LONG HOA – QUẬN 8 ĐẾN THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO BỆNH NHÂN BỆNH VIỆN NHÂN ÁI NĂM 2019

 Ngày 9/12/2019

Bà Võ Thị Dung – Phó Bí thư Thành ủy Tp. Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại bệnh viện Nhân Ái.
 
Ngày 07/12/2017, Bà Võ Thị Dung – Phó Bí thư Thành ủy cùng lãnh đạo các Sở, Ngành và Chùa Long Hoa – Quận 8 đã đến thăm và làm việc và tặng quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện Nhân Ái.
Tại buổi làm việc Thầy thuốc ưu tú, bác sỹ CKII Trần Kim Anh – Giám đốc bệnh viện đã báo cáo đến lãnh đạo thành phố về quá trình thành lập và phát triển của bệnh viện Nhân Ái trong 13 năm qua đặc biệt là công tác tiếp nhận, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân trong năm 2019.
Sau khi nghe Bệnh viện Nhân Ái báo cáo Bà Võ Thị Dung -  Phó Bí thư Thành ủy cùng các đồng chí trong đoàn đã rất xúc động trước sự hy sinh thầm lặng của tập thể cán bộ viên chức Bệnh viện Nhân Ái đã tình nguyện xa thành phố, xa gia đình, người thân, vượt qua định kiến phân biệt, kỳ thị của xã hội, đến và ở lại Bệnh viện Nhân Ái – một vùng đất xa xôi, hẻo lánh – để làm công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho những bệnh nhân HIV/AIDS giai đoạn cuối. Bà cũng ghi nhận những thành tích thành quả mà tập thể CBNV bệnh viện đã chung tay thực hiện và thực hiện thắng lợi trong những năm qua, ghi nhận sự chung tay góp sức của các tổ chức, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, các tổ chức tôn giáo đã đồng hành cùng thành phố cùng bệnh viện Nhân Ái trong suốt thời gian qua. Tuy có nhiều thành công nhưng cũng không ít những khó khăn trước mắt Bà Võ Thị Dung Phó bí thư cũng đề nghị tập thể lãnh đạo – CBNV bệnh viện cần phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, khắc phục những khó khăn. Thành phố cùng các Ban, Ngành, các tổ chức sẽ ghi nhận và tạo điều kiện tốt nhất chăm lo cho bệnh nhân, CBNV bệnh viện Nhân Ái. Sau buổi làm việc Bà Võ Thị Dung cùng đoàn đến thăm bệnh nhân các khoa điều trị.
 
Một số hình ảnh hoạt động:
 

 

 

 

Tin, bài: CN. Hữu tiến - P.CTXH