Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng/chống HIV/AIDS năm 2019

 Ngày 16/12/2019

Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV năm nay diễn ra từ ngày 10/11 đến ngày 10/12/2019 nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, thúc đẩy sự tham gia của cả hệ thống chính trị và toàn dân vào thực hiện “Chiến lược quốc gia phòng, chống HIV/AIDS đến năm 2020 và tầm nhìn 2030”, hưởng ứng các mục tiêu 90-90-90 và hướng tới kết thúc dịch HIV/AIDS ở Việt Nam vào năm 2030

 

Nhằm hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS và ngày Thế giới phòng/chống AIDS 01/12/2019, Hội phòng/chống HIV/AIDS Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Các Sở, Ban ngành Thành phố đến thăm và tặng 480 phần quà cho những bệnh nhân hiện đang được chăm sóc và điều trị tại Bệnh viện Nhân Ái.
 
 
Hình ảnh 1: Thầy thuốc ưu tú - Bs.CKII Trần Kim Anh – Giám đốc bệnh viện chia sẻ về công tác chăm sóc bệnh nhân HIV/AIDS tại bệnh viện .
 
Triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm hạn chế sự phát triển và lây lan của HIV/AIDS trong cộng đồng. Tập trung vào việc thực hiện tốt công tác truyền thông nâng cao nhận thức cho cộng đồng, nhất là những người nằm trong nhóm nguy cơ lây nhiễm cao về cách phòng tránh lây nhiễm HIV/AIDS; thay đổi nhận thức của cộng đồng để hạn chế kỳ thị, phân biệt đối xử với những người có HIV/AIDS; thực hiện tốt công tác chăm sóc, hỗ trợ và giúp đỡ người nhiễm HIV/AIDS... 
 
Hình ảnh 2: Đại diện lãnh đạo bệnh viện, các đơn vị chụp hình lưu niệm.
 
CN. Nguyễn Thị Lan – P.CTXH