Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HỘI CHỢ XUÂN – XUÂN CANH TÝ 2020

 NGÀY 23/01/2020

        Ngày 18/01 - 19/01/2020 Bệnh viện Nhân Ái phối hợp cùng Cộng đoàn Mai Linh tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, tặng quà và tổ chức các gian hàng Hội chợ Xuân để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của bệnh nhân trong không khí Xuân Canh Tý 2020 đang đến gần.

        Trò chơi dân gian ngày Tết góp phần tạo nên nét đẹp văn hóa dân tộc, giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống lâu đời của người dân tộc Việt Nam. Từ xưa đến nay mỗi khi Tết đến Xuân về nhà nhà đều náo nức hòa chung không khí đón nhận những trò chơi dân gian cực kỳ vui nhộn. Những trò chơi dân gian ngày Tết đa phần mang màu sắc vui tươi mang đến cho người dân tâm thế rạng rỡ đón chào một năm mới tràn đầy sức sống, vui tươi, hạnh phúc. Tại Hội chợ, các gian hàng trò chơi dân gian như phi tiêu, ném bóng, ném lon, lô tô, quay số may mắn….Trong đó không thể thiếu các gian hàng ẩm thực, gian hàng siêu thị và gian hàng ngân hàng.

 

Hình ảnh 1: Giao lưu văn nghệ giữa Cộng đoàn Mai Linh và bệnh nhân toàn bệnh viện

Hình ảnh 2: Bệnh nhân tham gia các trò chơi ném bóng vào rổ


 
Hình ảnh 3: Bệnh nhân tham gia trò chơi phi tiêu
 
CN. Nguyễn Thị Lan – P.CTXH