Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO VỆ SINH TAY NĂM 2020

 Ngày 06/5/2020

PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO VỆ SINH TAY NĂM 2020
       Hưởng ứng cuộc vận động tham gia Chiến dịch “Bảo vệ sự sống: Hãy vệ sinh tay” của Tổ chức Y tế Thế giới và Bộ Y tế nhằm giảm thiểu tỷ lệ nhiễm khuẩn liên quan đến công tác chăm sóc y tế. Cũng như trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay và đặc biệt là dịch bệnh covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, dịch bệnh covid-19 đã lây lan cho hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, lây nhiễm cho hàng triệu người và hàng trăm ngàn người thương vong trên toàn thế giới.
      Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn phối hợp với các phòng/khoa trong bệnh viện tổ chức lễ phát động chiến dịch “Tăng cường vệ sinh tay năm 2020” vào ngày 05/05/2020 thông qua các kênh truyền thông như phát thanh toàn bệnh viện, treo băng rôn hưởng ứng, phát tờ rơi cho cán bộ nhân viên và bệnh nhân, tuyên truyền trong các cuộc họp giao ban tại khoa điều trị, giao ban chung toàn bệnh viện.
      Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, nhiễm khuẩn bệnh viện là một trong những thách thức và mối quan tâm hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Tuân thủ vệ sinh tay là một trong những giải pháp đơn giản không chỉ làm tăng hiệu quả công tác kiểm soát nhiễm khuẩn tại bệnh viện mà còn góp phần làm giảm tỷ lệ tử vong, rút ngắm thời gian nằm viện và giảm thiểu chi phí điều trị.
Hình ảnh: Thực hiện các bước rửa tay đúng cách theo hướng dẫn của Bộ Y tế
       
       Chiến dịch nhằm tuyên truyền sâu rộng tới CBNV, người bệnh và thân nhân người bệnh trong toàn bệnh viện về lợi ích của hoạt động vệ sinh tay, vệ sinh đúng cách giúp mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ vi khuẩn, nêu cao ý thức vệ sinh tay, giảm thiểu thấp nhất nguy cơ lây nhiễm bệnh cho người bệnh, CBNV và cộng đồng đặc biệt là trong giai đoạn dịch covid đang diễn biến phức tạp như hiện nay..

CN. Công Linh – Kiểm soát nhiễm khuẩn