Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5/2020

 Ngày 15/5/2020

KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5/2020

       Ngày Quốc tế Điều dưỡng hằng năm được các nước trên thế giới tổ chức vào ngày 12 tháng 5, ngày sinh của bà Florence Nightingale, nhằm tưởng nhớ những cống hiến to lớn của bà đối với việc hình thành và phát triển của ngành điều dưỡng hiện đại cũng như sự ghi nhận, tôn vinh của xã hội về vai trò của của người điều dưỡng trong chăm sóc con người đặc biệt là chăm sóc người bệnh.

           Ngày 12/5/1965 Hội đồng Quốc tế Điều dưỡng đã tổ chức họp và quyết định lấy ngày 12 tháng 5 hàng năm, ngày sinh của Florence Nightingale làm Ngày Quốc tế Điều dưỡng để tôn vinh, tưởng nhớ công lao của Bà và khẳng định quyết tâm tiếp tục sự nghiệp mà Bà đã xây dựng và Florence Nightingale đã trở thành người mẹ tinh thần của ngành điều dưỡng thế giới.

          Tại bệnh viện để ghi nhận những thành quả, sự cộng tác của đội ngũ điều dưỡng đang công tác tại bệnh viện, ngày 11/5/2020, Đảng ủy – Ban giám đốc đã tổ chức buổi họp mặt, giao lưu cùng với đội ngũ điều dưỡng nơi đây. Thay mặt Đảng ủy – Ban giám đốc Thầy thuốc ưu tú – BsCKII Trần Kim Anh – Bí thư đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã ghi nhận những thành quả mà đội ngũ điều dưỡng đã cống hiến, chung sức cùng với bệnh viện trong những năm qua, đưa bệnh viện ngày một phát triển chuyên sâu, đội ngũ điều dưỡng ngày càng đáp ứng tốt các kỹ thuật chuên môn cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Do tình hình dịch Covid còn diễn biến phức tạp nên năm nay bệnh viện không tổ chức họp mặt đông đủ hết đội ngũ điều dưỡng Bs Trần Kim Anh thông qua lãnh đạo các Khoa, Phòng gửi lời đến tất cả CBNV điều dưỡng lời chúc sức khỏe, sự đoàn kết và thành công hơn nữa trong những năm tới.

Hình ảnh buổi họp mặt:

CN. Nguyễn Hữu Tiến – TP.CTXH