Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 130 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

 Ngày 19/5/2020

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 130 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2020)
        Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong không khí toàng Đảng, toàn dân, toàn quân đang ra sức học tập, lao động lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niện 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng ủy – Ban giám đốc cùng toàn thể Đảng viên và CBNV bệnh viện Nhân Ái cùng chung sức triển khai thực hiện các hoạt động thiết thực, hiệu quả, gợi lại cho mỗi Đảng viên và CBNV cái nhìn đầy đủ về cuộc đời, sự nghiệp của Bác để học tập và làm theo tư thưởng, đạo đức, phong cách của Người thông qua nhiều hình thức như tổ chức sinh hoạt chuyên đề trong các buổi sinh hoạt tại các Chi bộ trực thuộc đến toàn thể đảng viên, tuyên truyền trong các buổi giao ban khoa, phòng đến CBNV, Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động giao lưu, hội thi tìm hiểu về cuộc đời sự nghiệp của Bác, treo Badroll tuyên truyền…
         Qua các nội dung tuyền cho thấy Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại cho chúng ta và các thế hệ mai sau một gia tài đồ sộ, một di sản hết sức quý báu, đó là tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, là một hệ thống quan điểm toàn diện và sâu sắc về những vấn đề cơ bản của cách mạng Việt Nam, là kết quả của sự vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin vào điều kiện cụ thể của nước ta, kế thừa và phát triển các giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tiếp thu văn hoá nhân loại, là tài sản tinh thần vô giá, mãi mãi là ngọn đuốc soi đường cho cuộc đấu tranh vì độc lập tự do, vì chủ nghĩa xã hội của nhân dân Việt Nam.
 
         Tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh vô cùng trong sáng và cao thượng, kết tinh của tinh hoa văn hóa Việt Namtrung với nước, hiếu với dân; yêu thương con người ;sống có nghĩa, có tình; cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư; có tinh thần quốc tế trong sáng”.
         Phong cách Hồ Chí Minh là nói đến những đặc trưng giá trị, mang đậm dấu ấn Hồ Chí Minh, gắn liền với nhân cách trí tuệ lỗi lạc, đạo đức trong sáng của Hồ Chí Minh, với tư cách là một vĩ nhân, một nhà văn hóa kiệt xuất. Đó là một phong cách vừa dân tộc vừa hiện đại, vừa khoa học vừa cách mạng, vừa cao cả vừa thiết thực. Phong cách Hồ Chí Minh được thể hiện trong mọi lĩnh vực sống và hoạt động của Người, tạo thành một chỉnh thể nhất quán, có giá trị khoa học, đạo đức và thẩm mỹ thể hiện “Phong cách tư duy; Phong cách làm việc; Phong cách lãnh đạo; Phong cách diễn đạt; Phong cách ứng xử; Phong cách sinh hoạt”.
         Qua các buổi sinh hoạt mỗi Đảng viên và CBNV đã lĩnh hội thêm được nhiều thông tin bổ ích, qua đó để có cái nhìn, cái nhận định và linh hoạt vận dụng vào công tác chuyên môn nghiệp vụ tại đơn vị cũng như nơi cư trú, mỗi ngày một hoàn thiện hơn, tiến bộ hơn chung sức cùng tập thể đưa bệnh viện ngày càng phát triển, tạo niềm tin vững chắc cho nhân dân trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe góp phần chăm sóc sức khỏe toàn dân và phát triển của Đất nước.
         Trích. Nguồn:Trang tin điện tử Tp. Hồ Chí Minh (27/4/2020), “Đề cương tuyên truyền Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020)” https://www.hcmcpv.org.vn/tin-tuyen-truyen/de-cuong-tuyen-truyen-ky-niem-130-nam-ngay-sinh-chu-tich-ho-chi-minh-19-5-1890-%E2%80%93-19-5-2020-1491378818

H. Tiến. TP.CTXH