Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tại Bệnh viện Nhân Ái tháng 5/2020

 Ngày 22/5/2020

Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tại Bệnh viện Nhân Ái tháng 5/2020
     Theo quy địnhtiêu chí của Bộ Y tế là lấy người bệnh làm trung tâm, lấy sự hài lòng của người bệnh làm mục tiêu tiên quyết, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc sức khỏe của người dân và theo quy chế Bệnh viện quy định chế độ chăm sóc người bệnh là chăm sóc toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.Do đó, việc tổ chức họp Hội đồng người bệnh tại Bệnh viện Nhân Ái được ưu tiên và diễn ra thường quy hàng tháng - Đâylà một hình thức phát huy quyền làm chủ của người bệnh trong việc đóng góp ý kiến về khám, chữa bệnh và chăm sóc phục vụ người bệnh tại bệnh viện đồng thời hướng đến sự hài lòng tốt nhất của người bệnh cũng như vận động người bệnh có trách nhiệm thực hiện nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.
     14 giờ, ngày 21/5/2020, Phòng Điều dưỡng Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức buổi Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tháng 5 tại Hội trường Khoa Nội 3, với sự tham gia đông đảo của người bệnh cùng lãnh đạo các khoa, phòng. Tại buổi họp, CnLê Văn Học- Trưởng phòng ĐD đã phổ biến nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ đến người bệnh; lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnhmột cách khách quan, tích cực nhất. Cũng qua buổi họp, bệnh nhân đã gửi những lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y, bác sĩ vì tinh thần tận tâm phục vụ, luôn quan tâm, nhẹ nhàng với người bệnh như với người thân, cùng sự nhiệt huyết, tận tụy trong nghề nghiệp.
     Ngoài những gì đã làm được, bệnh viện cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp của người bệnh để có thêm thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với bệnh viện; những tồn tại bệnh viện cần chấn chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ sức khỏe người bệnh tại bệnh viện. 
Hình ảnh hoạt động:

Tin. Cn Nguyễn Thị Hồng - P.CTXH