Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

TẬP HUẤN ỨNG XỬ, GIAO TIẾP, Y ĐỨC CHO CBNV- NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2020

 Ngày 16/6/2020

Tập huấn
Nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức cho CBNV-NLĐ năm 2020
 
Giao tiếp ứng xử là một trong những kỹ năng quan trọng trong cuộc sống, giúp con người thống nhất các hoạt động cùng nhau, trao đổi lượng thông tin, tạo sự gần gũi, gắn bó với nhau hơn. Trong môi trường bệnh viện, các kỹ năng giao tiếp ứng xử, giao tiếp giữa Lãnh đạo với CBNV, bác sỹ với điều dưỡng, CBNVvới bệnh nhân rất đáng được lưu tâm vì ảnh hưởng không nhỏ tới sự đoàn kết trong CBNV và tâm lý người bệnh, người dân. Do đó, việc đòi hỏi, yêu cầu các cán bộ, chuyên viên, y bác sĩ, nhân viên y tế không chỉ có trình độ chuyên môn cao màđiềucấp thiết hơn bào giờ hết cần phải có kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức tốt.
Ngày 11 và 12/6/2020 tại Hội trường B - Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức; đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh cho CBNV - NLĐ đang công tác tại bệnh viện do ThS. Lương Văn Minh - Trưởng khoa Truyền thông Giáo Dục Sức Khỏe Tp. Hồ Chí Minh báo cáo với sự tham gia của hơn 150 CBNV bệnh viện.
ThS. Lương Văn Minh - Trưởng khoa Truyền thông Giáo Dục Sức Khỏe Tp. Hồ Chí Minh báo cáo
Tin. Cn Nguyễn Thị Hồng - P.CTXH