Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

ĐẢNG BỘ BỆNH VIỆN NHÂN ÁI - HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN

 Ngày 8/7/2020

ĐẢNG BỘ BỆNH VIỆN NHÂN ÁI - HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN

      Ngày 07/07/2020 đảng bộ bệnh viện Nhân Ái tổ chức đợt sinh hoạt chính trị tại khu di tích Quốc gia đặc biệt tại căn cứ Bộ chỉ huy quân giải phóng Miền nam Việt Nam, Tà thiết, Lộc ninh, Bình phước do Thầy thuốc ư tú, BsCKII Bí thư đảng bộ - Giám đốc bệnh viện làm trưởng đoàn.
      Trong buổi tham quan Đoàn được Chị Trương Thị Yến, Trưởng Phòng Nghiệp vụ Ban Quản lý di tích hướng dẫn đi tham quan khu di tích lịch sử Nhà tưởng niệm,  Bếp Hoàng Cầm, Hầm Giao ban, Hầm chữ A, Hội trường, nhà ở và nhà làm việc của các đồng chí lãnh đạo như: Đại tướng Lê Đức Anh, Thượng tướng Trần Văn Trà, Thiếu tướng Nguyễn Thị Định, Chính ủy Phạm Hùng... Chị thuyết minh cho đoàn nghe về lịch sử của khu căn cứ và kể cho chúng tôi nghe những câu chuyện đầy thú vị về khu căn cứ này, về các tướng lĩnh đã từng sống và làm việc ở đây, về những quan tâm của Đảng, Nhà nước và địa phương để bảo tồn, gìn giữ địa danh này cho các thế hệ sau được tới tham quan, tìm hiểu, có những bài học thực tế.
Đoàn dâng hương tưởng niệm tại Nhà tưởng niệm khu di tích
      Trong chuyến về nguồn đảng bộ bệnh viện tổ chức kết nạp 03 quần chúng ưu tú vào Đảng cộng sản Việt Nam và công bố Quyết định chuyển đảng chính thức cho 05 Đảng viên các Chi bộ trực thuộc.
Một số hình ảnh hoạt động:

CN. Nguyễn Hữu Tiến