Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO NĂM 2020

 Ngáy 23/7/2020

HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO NĂM 2020

        Sáng ngày 22/07/2020, Hội chữ thập đỏ Bệnh viện Nhân Ái đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức đợt hiến máu nhân đạo năm 2020 – Đây là hoạt động thường niên được tổ chức tại Bệnh viện Nhân Ái với sự tham gia của 200 CBNV, NLĐ bệnh viện, CBNV các Cơ sở Cai nghiện ma túy thuộc Sở Lao động thương binh và xã hội, Trung tâm bảo trợ xã hội, đoàn thanh niên trên địa bàn H. Bù Gia Mập, Bình Phước và thu được 176 đơn vị máu.
         Thực hiện tuyên truyền hiểu đúng về việc hiến máu và ý nghĩa của việc hiến máu. Khi tham gia hiến máu, máu của người hiến được đổi mới hàng ngày, sản sinh lượng máu mới, khi đó các thành phần trong máu được trẻ hóa, nâng cao sức đề kháng chống bệnh tật. Hiến máu nhiều lần giảm nguy cơ ứ đọng sắt và giảm nguy cơ bệnh tim mạch, rất có lợi đối với người có quá nhiều hồng cầu, sắt và lượng máu đặc. Đồng thời, hiến máu cũng là cách tự kiểm tra và giám sát sức khỏe của mình. Vì vậy bạn đừng ngần ngại tham gia hiến máu khi có đủ điều kiện về sức khỏe.
Hình ảnh: CBNV bệnh viện tham gia hiến máu tại Bệnh viện Nhân Ái
        Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý với phương châm “Một giọt máu cho đi, cả cuộc đời ở lại” của dân tộc ta. Từ đây, nhiều bệnh nhân đã được cứu sống nhờ những giọt máu nghĩa tình.
Hình ảnh: Đoàn viên thanh niên chụp hình lưu niệm sau khi hiến máu nhân đạo

 

CN. Nguyễn Thị Lan – P.CTXH