Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN NHÂN ÁI NĂM 2020

 Ngày 28/9/2020

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ LẦN THỨ IV NHIỆM KỲ 2020-2025 TẠI BỆNH VIỆN NHÂN ÁI

       Thực hiện hướng dẫn của Công đoàn Ngành Y tế Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nhân Ái thực hiện đại hội công đoàn sơ sở lần thứ 4 nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội đã thực hiện báo cáo các hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ 2014-2020. Đánh giá nhiệm vụ trọng tâm công đoàn thực hiện cầu nối giữa chính quyền và người lao động, tạo được sự đoàn kết, gắn bó trong nội bộ cơ quan, tổ chức. Thực hiện đẩy mạnh được phong trào “Chống lãng phí, thực hành tiết kiệm”, phong trào “Tự rèn luyện” đến toàn thể CBVC –NLĐ, huy động đoàn viên công đoàn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội. Phấn đấu thi đua lao động và công tác góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó cũng đã đánh giá những hạn chế nhất định trong công tác công đoàn tại bệnh viện do các điều kiện khách quan chủ quan.
 
Hình ảnh: Ông Trần Đăng Công Nghĩa- Uỷ viên BCH Đảng ủy – Chủ tịch công đoàn ngành y tế phát biểu chỉ đạo trong đại hội
 
       Đánh giá các kết quả đạt được trong phong thường ngày như công tác phát triển đoàn viên công đoàn, các hoạt động bồi dưỡng kết nạp đoàn viên công đoàn có quá trình công tác, có tinh thần phấn đấu tốt, chấp hành tốt nội quy, quy định của đơn vị. Giới thiệu những đoàn viên ưu tú cho Đảng. Thực hiện công tác xây dưng công đoàn cơ sở vững mạnh, tham gia các công tác xây dựng Đảng chính quyền….
         Bên cạnh đó các hoạt động từ thiện xã hội đã được bệnh viện vận động CBNV tham gia và vận động hỗ trợ từ các tổ chức hoạt động xã hội, các hoạt động phối hợp với các bệnh viện thuộc thành phố tham gia các hoạt động như khám bệnh, phát thuốc, chăm lo tết vì người nghèo, xây nhà tình thương, đồng hành cùng các em nhỏ đến đến trường, các đồng bào thuộc dân tộc tiểu số tại địa bạn bệnh viện đóng trú và các vùng lân cận. Ủng hộ cho các bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS, ủng hộ các chiến sỹ hải đảo….. Chăm lo các hoạt động nhân ngày lễ lớn của dân tộc, các ngày lễ thiếu nhi, tết trung thu dành cho con em cán bộ nhân viện bệnh viện.
          Đại hội cũng đã đưa ra các phương hướng hoạt động cụ thể cho từng mục tiêu phấn đấu và đã nhận được sự đồng thuận, ủng hộ từ đoàn viên Công đoàn bệnh viện. Đó là tập trung thực hiện nhiệm vụ đại diện chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của viên chức, người lao động, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ. Đồng thời Công đoàn tích cực tham gia các hoạt động xây dựng, giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách, động viên  viên chức, người lao động không ngừng nâng cao hiệu quả, năng suất lao động, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phấn đấu đã được đưa ra tại đại hội lần này.
           Đại hội đã giới thiệu và bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020-2025 với tất cả 07 đồng chí có đủ bản lĩnh, lập trường, chuyên môn đáp ứng nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ mới
Hình ảnh: Đại diện Công đoàn ngành y tế tặng hoa BCH công đoàn Bệnh viện Nhân Ái nhiệm kỳ 2020-2025

CN. Nguyễn Thị Lan – P.CTXH