Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG QUỐC GIA PHÒNG/CHỐNG HIV/AIDS NĂM 2020

 Ngày 01/12/2020

HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG QUỐC GIA PHÒNG/CHỐNG HIV/AIDS NĂM 2020

       Ngày 27/11/2020 Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức các hoạt động Hưởng ứng “Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2020 với chủ đề là “30 năm ứng phó và cơ hội chấm dứt đại dịch AIDS tại Việt Nam”. Bệnh viện tổ chức Hội thảo chuyên đề về Chăm sóc điều trị Lao, HIV-AIDS tại bệnh viện Nhân Ái, báo cáo công tác chăm sóc điều trị….

Hình ảnh: Bs.CKII-Thầy thuốc ưu tú Trần Kim Anh

Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi hội thảo

        Tại buổi mít tinh có sự tham gia của đại diện Sở Y tế, một số bệnh viện trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh, các OPC, Tổ chống lao thuộc 24 quận huyện, các trung tâm cai nghiện thuộc Sở LĐTB&XH, các trường thuộc Lực lượng thanh niên xung phong và tất cả CBNV đang công tác tại bệnh viện.

Hình ảnh: Bs.CKII Nguyễn Đức Long – Phó Giám đốc bệnh viện

Báo cáo công tác chăm sóc điều trị Lao – HIV – AIDS tại bệnh viện Nhân Ái.

       Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV năm nay diễn ra nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, thúc đẩy sự tham gia của cả hệ thống chính trị và toàn dân vào việc nhìn lại những chặng đường đã qua trong suốt 30 năm ứng phó và các cơ hội chấm dứt đại dịch AIDS tại Việt Nam.

        Thực hiện công tác tuyên truyền giảm kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV và ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, tăng cường sự hỗ trợ của gia đình, xã hội với người nhiễm HIV/AIDS và trách nhiệm của người nhiễm HIV/AIDS với gia đình, xã hội đặc biệt là trong dự phòng lây nhiễm HIV và tham gia các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS.

CN. Nguyễn Thị Lan – P.CTXH