Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

BAN TRƯỜNG TRỰC UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TP.HCM ĐẾN THĂM, CHÚC TẾT, TẶNG QUÀ CHO CBVC- NLĐ VÀ BỆNH NHÂN TẠI BỆNH VIỆN NHÂN ÁI NĂM 2021

 14:31 Ngày 25/01/2021

Thực hiện Kế hoạch số 273/KH-MTTQ-BTT ngày 19 tháng 01 năm 2021 của Ban thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. HCM, ngày 20/01/2021, Đoàn Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. HCM do Bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN TP.HCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho CBVC – NLĐ và bệnh nhân tại Bệnh viện Nhân Ái.
Cùng đi với đoàn có Bà Võ Thị Dung – Nguyên Phó Bí thư Thành uỷ TP.HCM và Thượng toạ Thích Huệ Công – Uỷ viên Uỷ ban MTTQVN TP.HCM cùng các ông, bà thành viên đoàn từ thiện đi cùng Thượng toạ Thích Huệ Công .
Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho Bệnh nhân tại các khoa điều trị trong bệnh viện và gặp gỡ, chúc tết, tặng quà cho CBVC- NLĐ, lì xì mừng tuổi cho con em CBVC – NLĐ tại hội trường bệnh viện với tổng số tiền trao tặng gần 200.000.000đ (Hai trăm triệu đồng).
Đoàn đã mang đến cho CBVC-NLĐ và bệnh nhân Bệnh viện Nhân Ái một không khí phấn khởi, tràn ngập mùa xuân, vui tươi và ấm áp tình người.

Sau đây là một số hình ảnh của Đoàn Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. HCM đến thăm Bệnh viện Nhân Ái:

 

 

 

Tin&bài: Nguyễn Thư Tình - Trưởng phòng TCCB – Bv. Nhân Ái