Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

LỄ BÀN GIAO NHÀ TÌNH THƯƠNG TẠI THÔN CÂY DA, XÃ PHÚ VĂN, HUYỆN BÙ GIA MẬP, TỈNH BÌNH PHƯỚC NĂM 2021

 14:00 Ngày 04/02/2021

Sáng ngày 03/02/2021, tại Thôn cây Da, Xã Phú Văn, Huyện Bù Gia Mập, Tỉnh Bình Phước: Công đoàn cơ sở, Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Nhân Ái, UBND Xã Phú Văn đã phối hợp cùng địa phương tổ chức Lễ nghiệm thu và bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Hưng và gia đình Ông Nguyễn Minh Thiện - là 02 hộ nghèo, khó khăn về vấn đề nhà ở. Tham dự Lễ nghiệm thu và bàn giao có ông Nguyễn Phú Tiến Phó chủ tịch UBND xã Phú Văn; Ông Nguyễn Hữu Tiến Phó chủ tịch Công Đoàn Cơ sở; Bs Trầm Xuân Chánh Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ BV Nhân Ái; Ông Nguyễn Văn Ri Trưởng thôn Cây Da cùng một số bà con nhân dân đang sinh sống tại Thôn Cây Da.
Ngôi nhà của gia đình ông Nguyễn Văn Hưng và gia đình Ông Nguyễn Minh Thiện được xây dựng với tổng kinh phí 80.000.000 đ/ mỗi căn, trong đó nguồn kinh phí do Công đoàn cơ sởHội Chữ thập đỏ Bệnh viện Nhân Ái hỗ trợ cho mỗi căn là 40.000.000 đ.
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hữu Tiến Phó chủ tịch Công Đoàn Cơ sở và Bs Trầm Xuân Chánh - đại diện bệnh viện Nhân Ái cùng bày tỏ niềm vui và cho biết: Hàng năm, Công đoàn cơ sở, Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Nhân Ái luôn thực hiện tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước về công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBVC, NLĐ trong Bệnh viện cũng như luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác an sinh xã hội cho người nghèo, người có công đang gặp khó khăn về vấn đề nhà ở nhằm tạo điều kiện giúp đỡ người dân có nơi nương tựa, ổn định cuộc sống, an cư lạc nghiệp và vươn lên trong cuộc sống. Qua đây, Bệnh viện Nhân Ái cũng mong cho gia đình ông Thiện và ông Hưng sẽ có thêm động lực để yên tâm lao động sản xuất, sớm ổn định cuộc sống và từng bước thoát nghèo.
Ông Nguyễn Phú Tiến phó chủ tịch UBND Xã đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Bệnh Viện Nhân Ái nói riêng và tập thể CBNV bệnh viện nói chung về nghĩa cử cao đẹp này; đồng thời ông cũng cho biết, đóng góp hỗ trợ của bệnh viện có ý nghĩa xã hội quan trọng và giúp chính quyền địa phương thực hiện tốt hơn công tác xóa đói, giảm nghèo trên địa bàn xã.
Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, hai ông Nguyễn Minh Thiện, Nguyễn Văn Hưng cùng các thành viên trong gia đình đã bày tỏ niềm xúc động về sự hỗ trợ cũng như tình cảm mà bệnh viện đã dành tặng.

 Một số hình ảnh hoạt động:

Tin Cn. Trần Thị Nhàn - P.TCKT