Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ BỆNH VIỆN CHUNG TAY ỦNG HỘ QUỸ VACCINE PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

 21/06/2021

Trong những ngày vừa qua, dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trong đó TP.HCM khi liên tiếp phát hiện các ca nhiễm mới ở các khu vực cách ly, bệnh viện và cộng đồng. Trước tình hình đó, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố - Ban Vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 thành phố phát động, tiếp nhận các nguồn kinh phí, hàng hóa, vật tư, trang thiết bị y tế kịp thời hỗ trợ các chốt kiểm tra, các điểm phong tỏa, trung tâm y tế, bệnh viện để cổ vũ, động viên tinh thần, chia sẻ các khó khăn, thiếu thốn với lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Thực hiện theo công văn số 394/LĐLĐ-TG, ngày 01/06/2021 của Liên đoàn lao động Tp. Hồ Chí Minh, ngày 09/06/2021 Công Đoàn cơ sở Bệnh viện phát động phong trào đến toàn thể Đoàn viên công đoàn bệnh viện ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống dịch Covid-19, trên tinh thần tự nguyện "tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách" tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, ủng hộ và đóng góp cho Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 vì sức khỏe của nhân dân, đồng lòng để chiến thắng dịch bệnh COVID-19, từ trách nhiệm của cá nhân với cộng đồng để bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc cho nhân dân, đồng lòng để chiến thắng dịch bệnh, từ ngày phát động Công đoàn cơ sở đã tiếp nhận được tổng số tiền quyên góp ủng hộ là: 36.550.000đ( Ba mươi sáu triệu năm trăm năm mươi ngàn đồng), tổng số tiềnđã được CĐCS Bệnh Viện chuyển về Liên Đoàn lao động TP.HCM . Đây là việc làm thiết thực của CBVC-NLĐ Bệnh viện chung tay góp sức ngăn chặn đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.
 
 
 
 

Tin. T.T. Nhàn

 

 

  Công đoàn BV Nhân Ái