Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Bệnh viện Nhân Ái cử đoàn tình nguyện Phòng chống dịch Covid-19 đợt 1 đến Trung tâm giáo dục Quốc phòng & An ninh, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh

 Ngày 28/06/2021

Đội tình nguyện trước giờ xuất phát 

 Với khẩu hiệu “NÂNG TẦM Y ĐỨC - DẪN THÂN VÌ CỘNG ĐỒNG”, thời gian qua tuổi trẻ các địa phương trên cả nước nói chung, Tp. Hồ Chí Minh nói riêng đã chủ động triển khai các hoạt động tình nguyện trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các tuyến đầu.

Trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt tại Tp. Hồ Chí Minh hiện naycùng với các cấp, các ngành, địa phương các quận, huyện, thực hiện chủ trương chung của Ngành Y tế thành phố, Đảng ủy – Ban giám đốc bệnh viện Nhân Ái phát động đợt tình nguyện về tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 tại Tp. Hồ Chí Minh, với tinh thần xung kích tình nguyện, trong ngày phát động đã có trên 50 bác sĩ, điều dưỡng đăng ký tham gia nhằm góp sức trong công tác phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho cộng đồng. Với tinh thần xung kích đó Đảng ủy, Ban giám đốc đã quyết định cử đoàn tình nguyện đợt 1 đến Trung tâm giáo dục Quốc phòng & An ninh, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 28/6/2021 – 28/7/2021 với 13 người trong đó có 05 Bác sĩ và 08 Điều dưỡng.
Những hành động và việc làm của CBNV bệnh viện Nhân Ái đã phát huy được vai trò xung kích, niềm vinh dự, sự tự hào của Ngành Y là bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân. Với sự cảm kích trước sự góp sức trẻ của mình khi Tổ quốc cần Thầy thuốc ưu tú- Bs.CKII Trần Kim Anh Bí thư đảng ủy – Giám đốc bệnh viện Nhân Ái đã động viên, gửi lời chúc đến các thành viên đội tình nguyện đợt 1: “rất cảm động với tinh thần xung phong tình nguyện của các Bạn, chúc các Bạn luôn đoàn kết, mạnh khỏe, phối hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.
Tin. H. Tiến – Tp. CTXH