Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Kỷ niệm 15 năm thành lập bệnh viện Nhân Ái

 Ngày 01/11/2021

Bệnh viện Nhân Ái được thành lập ngày 31 tháng 10 năm 2006 theo Quyết định số 4856/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y tế. Thời gian qua, từ sự hỗ trợ của UBND, Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh, các cơ quan, đơn vị Trung ương và địa phương, sự nỗ lực đầy hiệu quả của Lãnh đạo - CBNV Bệnh viện Nhân Ái, sự đóng góp của nhân dân, các tổ chức, cá nhân trong công tác chăm sóc phục vụ cho bệnh nhân, Bệnh viện không ngừng được đầu tư, nâng cấp mở rộng ngày một hoàn thiện, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao. 
Sau 15 năm thành lập, đến nay, Bệnh viện Nhân Ái được đánh giá là cơ sở có chất lượng khám, điều trị bệnh nhân HIV/AIDS, Tâm thần, Lao kháng thuốc, lang thang cơ nhỡ của thành phồ Hồ Chí Minh. Bệnh viện đã triển khai hầu hết các dịch vụ chăm sóc chuyên sâu có chất lượng đối với bệnh nhân. Với việc sử dụng hiệu quả, đúng quy định các nguồn kinh phí đã mở ra nhiều cơ hội trong đào tạo đội ngũ Y- Bác sĩ, tăng cường hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, sự hài lòng người bệnh và người nhà đạt kết quả cao và tăng theo hằng năm.
Cùng những thành tựu vượt bậc trong việc áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật hiệu quả trong điều trị, đến nay Bệnh viện Nhân Ái là bệnh viện chuyên khoa hạng II và là đơn vị đầu tiên của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả Nước về điều trị bệnh nhân HIV/AIDS, Tâm thần, Lao kháng thuốc, lang thang cơ nhỡ của thành phồ Hồ Chí Minh.Bệnh viện đã được nhận Huân chương lao động hạng 3 và nhiều Bằng khen, Giấy khen, Danh hiệu của Bộ Y tế, UBND, Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh
Phát biểu chúc mừng nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập bệnh viện, Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Trần Kim Anh – Bí thư đảng ủy, Giám đốc bệnh viện gửi lời chúc mừng Do tình hình dịch Covid-19 đang còn diễn biến hết sức phức tạp, không tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, Xin Thay mặt Bệnh viện chúc mừng những kết quả mà Bệnh viện đã đạt được trong 15 năm xây dựng và phát triển, đồng thời hoan nghênh và đánh giá cao những thành quả đạt được cũng như những đóng góp quan trọng của tập thể Lãnh đạo, đội ngũ Y, Bác sĩ, nhân viên và người lao động của Bệnh viện Nhân Ái qua các thời kỳ trong công tác chăm sóc bệnh nhân HIV/AIDS, Tâm thần, Lao kháng thuốc, lang thang cơ nhỡ của thành phồ Hồ Chí Minh và địa phương nơi bệnh viện trú đóng, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe bệnh nhân.
Tin. Phan Thủy – P.CTXH