Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Đoàn học sinh trường THPT Hùng Vương, CLB Trái Tim Ấm- TP.Đồng Xoài đến thăm và tặng quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện Nhân Ái

 Ngày 09/05/2022

Ngày 08/5/2022 Đoàn học sinh trường THPT Hùng Vương đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Nhân Ái. Và đây cũng là một chuỗi hoạt động củaĐoàn trường Hùng Vương trong chiến dịch hoạt động mùa hè xanh với mong muốn giúp các em học sinh có những trải nghiệm thực tế, môi trường hoạt động hè lành mạnh nhằm trang bị các kĩ năng sống,kĩ năng giao tiếp đặc biệt giúp các em hiểu và tránh xa các tệ nạn của xã hội.
Học sinh trường THPT Hùng Vương thăm quan tại Khoa Nội C bệnh viên

 
Về phía bệnh viện, Bs.CKII. Nguyễn Đức Long – Phó Giám đốc bệnh viện đại diệntiếp đón, chia sẻ thêm về những công việc, các hoạt động của bệnh viện trong công tác chăm sóc, điều trị người bệnh đặc thù. Qua đó, ông cũng gửi lời chúc đến tất cả các em học sinh – Những tương lai đất nước thêm vững vàng, luôn mạnh mẽ với những dự định trong học tập và cuộc sống tương lai.
Bs.CKII. Nguyễn Đức Long – Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu chia sẻ, trao đổi với học sinh Hùng Vương tại buổi nói chuyện.
Cũng trong dịp này, Bệnh viện Nhân Ái đã phối hợp tổ chức cho các em học sinh thăm quan các khoa điều trị tại bệnh viện, trao đổi, truyền thông những thông tin về chăm sóc điều trị cho bệnh nhân và đặc biệt là tuyên truyền phòng/chống căn bệnhHIV/AIDS cũng như chống kì thị đối xử với bệnh nhân HIV/AIDS trong xã hội hiện nay. 
Đoàn trao tặng 500 phần quà đến bệnh nhân hiện đang được chăm sóc, điều trị tại bệnh viện
 
Tin, bài: Cn. Nguyễn Thị Hồng – P.CTXH