Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Bệnh viện Nhân Ái tổ chức các hoạt động về nguồn Chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (1890-2022)

 Ngày 24/05/2022

Ngày 17/5/2022, Được sự chấp thuận của Đảngủy, Ban giám đốc bệnh viện. Đoàn cơ sở bệnh viện Nhân Ái tổ chức chương trình về nguồn, chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022). Đoàn tham gia gồm có đại diện của Đảngủy, Ban giám đốc, Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Trần Kim Anh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, đại diện 04 chi ủy, cán bộ chủ chốt các khoa/phòng/tổ, Ban chấp hành đoàn và 50 bạn đoàn viên thanh niên Bệnh viện Nhân Ái.
Khu căn cứ quân ủy bộ chỉ huy miền Tà Thiết tọa lạc tại sóc Tà Thiết, xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.  Đây là khu căn cứ chỉ huy của Quân ủy và Bộ Tư lệnh Miền trong giai đoạn cuối của cuộc chiến tranh giải phóng, nơi tập trung cho tâm lực, trí tuệ xuất sắc nhất cho giai đoạn nóng bỏng của cuộc chiến tranh cách mạng miền Nam. Nơi đây đã diễn ra nhiều sự kiện lịch sử có ý nghĩa to lớn, có tính chất quyết định đến cách mạng miền Nam, góp phần làm nên chiến thắng Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.
Căn cứ Tà Thiết giờ đây là địa danh vừa có ý nghĩa tri ân, giáo dục truyền thống cách mạng vừa là địa chỉ đỏ, là điểm đến lý tưởng của Đoàn viên thanh niên. Chính vì vậy Đoàn cơ sở đã có chuyến về nguồn bổ ích cho đoàn viên thanh niên.
Hoạt động về nguồn của đoàn Cơ sở bệnh viện Nhân Ái đã có những hoạt động bổ ích như được dẫn đi tham quan khu căn cứ Tà thiết dài khoảng 16 km và cũng nghe về lịch sử của khu căn cứ, những câu chuyện đầy thú vị về khu căn cứ này, về các tướng lĩnh đã từng sống và làm việc ở đây như: Đại tướng Lê Đức Anh, Thượng tướng Trần Văn Trà, Thiếu tướng Nguyễn Thị Định, Chính ủy Phạm Hùng…
Đoàn cũng đã Dâng hương tại nhà tưởng niệm thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, các vị anh hùng đã hi sinh trong kháng chiến.

 

Một số hình ảnh tại chuyến về nguồn:
 
 
 
 
                                                                                          Tin. Kim Tuyến – UVBCH đoàn cơ sở