Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

BỆNH VIỆN NHÂN ÁI HỖ TRỢ HỌC BỔNG, TẬP, BÚT CHO HỌC SINH CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ THPT TRÊN ĐỊA BÀN XÃ PHÚ VĂN, H. BÙ GIA MẬP NHÂN DỊP KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023

 Ngày 5/9/2022

Ngày 5/9 được gọi là "ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường" bởi vào ngày 5/9/1945 - 3 ngày sau khi đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng Hòa, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi thư cho các em học sinh nhân khai trường đầu tiên của nước Việt Nam độc lập mới.Kể từ đó đến nay, ngày 5/9 ng năm đã trở thành ngày hội khai trường chính thức của học sinh trên khắp cả nước.
Thành thông lệ, mỗi năm,trong ngày lễ khai giảng năm học mới các thầy trò cùng tập thể những người làm trong ngành Giáo dụcnói chung đều được nghe đọc Bức thư của Chủ tịch nước gửi đến chúc mừng toàn trường, cũng là một dịp lễ thiêng liêng, trang trọng và tràn đầy niềm vui với các em học sinh.
Và hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi đón ngày khai trường trên cả nước, tại các trường Tiểu học, THPT trên địa bàn bệnh viện trú đóng – thuộc xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, lkhai giảng diễn ra trong tiết trời dịu mát, công tác tổ chức gọn nhẹ, có nhiều bậc phụ huynh đến tựu trường cùng các con và đặc biệt là sự tham dự của ThS. Phan Thanh Vũ – Phó Giám đốc bệnh viện/Chủ tịch công đoàn và ThS. Nguyễn Hữu Tiến – Trưởng phòng CTXH/phó Chủ tịch Công đoàn đã đại diện cho Bệnh viện Nhân Ái đến tham dự và hỗ trợ trao học bổng cũng như tập, bút cho các em học sinh các trường chào đón năm học mới.
Trong đó, Bệnh viện Nhân Ái đã hỗ trợ: Trường Tiểu học + THCS Ngô Quyền 300 cuốn tập + 250 viết và 4 suất học bổng trị giá 10.800.000đ; Trường THCS Lý Thường Kiệt 400 cuốn tập + 100 viết; Trường tiểu học Hai Bà Trưng 300 cuốn tập + 150 viết.
H1. ThS. Phan Thanh Vũ – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Bệnh viện Nhân Ái trao 400 cuốn tập + 100 viếtcho học sinh Trường THCS Lý Thường Kiệt
H2. ThS. Nguyễn Hữu Tiến – Trưởng phòng CTXH, PCT Công đoàn Bệnh viện Nhân Ái trao 300 cuốn tập + 250 viết và 4 suất học bổng trị giá 10.800.000đ cho học sinh Trường Tiểu học + THCS Ngô Quyền
Bên cạnh các hoạt động đượccác trường tổ chức để đón học sinh đầu cấp thì việc phổ biến các nội quy, quy định trong năm học mới cũng được diễn ra rất gọn gàng, đầy đủ
Và hơn tất cả, qua một năm học trực tuyến vất vả cho cả thầy và trò vì dịch bệnh covid – 19 diễn ra, trong ngày khai giảng hôm nay, Ban Giám hiệu các Trường, Bệnh viện Nhân Ái cùng toàn thể hội cha mẹ học sinh rất mong đợi một năm học mới với nhiều thành công, thuận lợi sẽ đến để các em – những mầm non tương lai của đất nước được học tập thật tốt.
Tin. Cn Nguyễn Thị Hồng – P.CTXH