Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2022

 Ngày 10/09/2022

Hòa chung không khí rộn ràng, háo hức đón mừng Trung thu trên khắp cả nước, ngày 12/8/2022, Bệnh viện Nhân Ái tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu với mong muốn đem lại những phút giây vui tươi, ấm áp, cho con em CBNV – NLĐ đang công tác tại bệnh viện.
Tham gia cùng các cháu có Ths.Phan Thanh Vũ P.GĐ, BsCKII. Nguyễn Phi Khanh P.GĐ Và Ths.Nguyễn Hữu Tiến TP.CTXH cũng đến hòa mình vào không khí tết trung thu cùng các cháu.
Tết Trung thu là ngày hội trẻ thơ luôn háo hức mong đợi để được hoà mình vào những điệu múa lân sư rồng, cùng vui đùa, ca hát phá cỗ cùng bạn bè trang lứa. Bệnh viện Nhân Ái có khoảng 350 em nhỏ là con em của CBNV – NLĐ, Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức chương trình “Vui tết trung thu năm 2022” để con em của CBNV - NLĐ được tận hưởng trọn vẹn niềm vui liên hoan phá cỗ trăng rằm và đón nhận những món quà ý nghĩa, đong đầy yêu thương từ Bệnh viện giành cho các cháu.
Tại chương trình, các tiết mục múa và hát do chính các cháu thiếu nhi và đội ngũ Đoàn Thanh Niên thể hiện, chơi đố vui cùng chú Cuội và chị Hằng, nhận quà hấp dẫn và được tham gia ẩm thực do các cô chú Đoàn Thanh Niên và Công đoàn trực tiếp chuẩn bị, vui phá cỗ cùng những người bạn mới và được xem múa lân sư rồng.
Chương trình Vui Tết Trung thu đã mang đến cho các em nụ cười hạnh phúc trong không khí hân hoan, ấm áp, tràn ngập yêu thương của Tết trung thu. Những phần quà gửi đến các cháu mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Bệnh viện Nhân ái dành cho thế hệ tương lai của đất nước. Qua đó động viên, khích lệ các cháu cố gắng học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi.
 
 
                      Tin. CN Phan Thị Thủy - P.CTXH