Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Đoàn thanh niên Bệnh viện Nhân Ái nhận cờ thi đua của Thành đoàn và giải thưởng thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở y tế Tp.HCM lần XIII, năm 2022

 Ngày 16/3/2023

Sáng ngày 15 tháng 3 năm 2023, tại Hội trường Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023; và Lễ tuyên dương Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở Y tế TPHCM năm 2022.

 
Hình 1: Đ/c Duy Py (thứ 4 từ trái sang)BT. Đoàn TN bệnh viện Nhân Ái nhận Cờ thi đua của Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh Tặng Đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2020 - 2022
Giải thưởng Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh là một giải thưởng vinh danh những đoàn viên, thanh niên trẻ tích cực tham gia cuộc vận động "Thầy thuốc trẻ tiêu biểu", giỏi nghề, có phẩm chất đạo đức tốt, nhiệt tình tham gia các hoạt động tình nguyện xã hội. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, Giải thưởng Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành một sự động viên khích lệ đối với không chỉ người được trao giải, mà còn là cảm hứng, nguồn động lực cho rất nhiều thế hệ đoàn viên, thanh niên Sở y tế phấn đấu đạt được.
Thầy thuốc trẻ là các bác sĩ, nhân viên y tếtrong lực lượng Đoàn viên Ngành y tế Tp. Hồ Chí Minh, có phẩm chất đạo đức tốt, tận tụy vì nghề nghiệp, hết lòng vì người bệnh, có tài năng, y đức và có thành tích trong hoạt động phòng bệnh, chữa bệnh, chăm sóc người bệnh. Đặc biệt, họ có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng như hoạt động từ thiện, khám, chữa bệnh cho người nghèo, các gương thầy thuốc trẻ điển hình xung phong dám nghĩ, dám làm, không ngại gian khổ, hy sinh để tham gia công tác, hỗ trợ các bệnh viện, cơ sở y tế vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn hoặc trong các lĩnh vực công việc đặc thù liên quan đến công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
 
 

Hình 2: Gương thầy thuốc trẻ tiêu biểu năm 2022 chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Sở y tế TP.HCM 

Dự hội nghị, có đồng chí Trần Văn Xồi - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Sở y tế; đồng chí Lê Phú Lâm - Chánh Văn phòng Thành Đoàn cùng với các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đoàn Sở y tế, thường trực các cơ sở Đoàn.
Tại Hội nghị, Đoàn Bệnh viện Nhân Ái đã vinh dự nhận được khen thưởng do những đóng góp và thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022:
Cờ thi đua của Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh Tặng Đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2020 - 2022

 

04 Giấy khen của Đoàn Sở y tế cho 04 cán bộ Đoàn, Đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên Sở Y tế năm 2022.
 
Hình 3:
- 02 đồng chí đạt Giải thưởng Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở Y tế năm 2022:
+ Đ/c Nròng K’ Duy Py - Bí thư Đoàn cơ sở bệnh viện Nhân Ái
+ Đ/c Hoàng Thị Phượng - Ủy viên BCH Chi đoàn 4, Đoàn bệnh viện Nhân Ái
Hình 4: Đ/c Nròng K’ Duy Py - Bí thư Đoàn BV Nhân Ái đạt Giải thưởng Thầy thuốc trẻ tiêu biểu
Hình 6: Đ/c Hoàng Thị Phượng - Ủy viên BCH Chi đoàn 4 đạt Giải thưởng Thầy thuốc trẻ tiêu biểu
Giải thưởng Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở Y tế thực sự đã trở thành một môi trường giao lưu, rèn luyện, học hỏi giữa các đoàn viên, thanh niên ngành Y tế và để đạt được thành tích này, các bạn đoàn viên đã không ngừng nỗ lực, cống hiến sức trẻ, thanh xuân vì tình yêu nghề - yêu Đoàn.
Trong những năm qua, không chỉ dừng lại ở danh hiệu được tuyên dương, các gương thầy thuốc trẻ đạt giải thưởng đã không ngừng nỗ lực, phát huy những sáng kiến, nghiên cứu khoa học phục vụ chuyên môn, nâng cao hiệu quả trong công tác chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân, từ đó tiếp tục gặt hái những thành quả trong công việc, khắc họa hình ảnh đội ngũ thầy thuốc trẻ TP Hồ Chí Minh giàu tinh thần trách nhiệm, vì sức khỏe cộng đồng, vì an sinh xã hội.
 

 

Tin. Duy Py – BT Đoàn TN. Bv Nhân Ái