Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

KÝ KẾT HOẠT ĐỘNG KẾT NGHĨA NĂM 2023

 Ngày 24/3/2023

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Kỷ niệm 7 năm ngày Công tác xã hội Việt Nam và đây cũng là ngày truyền thống kết nghĩa giữa các đơn vị Đoàn KT-QP 778, Bệnh viện Nhân Ái, Cơ sở cai nghiện ma túy-bảo trợ xã hội Phú Văn, Điện lực huyện Bù Gia Mập, Ban quản lý Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập trong những năm qua. Nhằm tạo điều kiện gắn kết tình Quân – Dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân và thực hiện tốt công tác dân vận nơi bệnh viện trú đóng.
Ngày 23/3/3023 các đơn vị kết nghĩa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động kết nghĩa năm 2022, ký kết chương trình kết nghĩa năm 2023. Tham dự hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo huyện ủy, huyện đội, Ban dân vận huyện Bù gia mập, lãnh đạo xã Bù gia mập, đồn biên phòng nơi bệnh viện trú đóng và các đon vị kết nghĩa.
Hàng năm các đơn vị kết nghĩa đều thực hiện công tác tổng kết các hoạt động trong một năm vừa qua, triển khai phương hướng các hoạt động trong năm tiếp theo. Trong năm 2022 các đơn vị kết nghĩa đã thực hiện tốt các công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Thực hiện các cuộc vận động tuyên truyền pháp luật trong dân, thực hiện các chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn các đơn vị đóng trú, thực hiện chương trình tiếp bước đến trường cùng các em có hoàn cảnh khó khăn (Chương trình hỗ trợ tiền hàng tháng bao gồm tiền học, tiền ăn uống), phối hợp các đơn vị hỗ trợ xây nhà tình thương cho các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn. Thường xuyên phối hợp các đoàn từ thiện phát quà cho người dân, tổ chức các ngày truyền thống của từng đơn vị, các hoạt động thể dục thể thao... Mỗi chương trình thực hiện là tình cảm được gửi gắm, cho đi giữa tình đoàn kết của dân tộc Việt Nam nói chung.
Năm 2022 đã qua được nhắc đến nhiều với tinh thần cố gắng, hi sinh, đoàn kết cho công tác phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là dịch Covid-19. Tinh thần ấy được thực hiện tuyên truyền để mỗi cán bộ, mỗi người lao động tích cực chung tay góp sức cho hoạt động chung, vì các mục tiêu hoàn thành trong công tác chăm sóc sức khỏe toàn dân.. Qua công tác phòng chống dịch, các hoạt động giúp đỡ người dân, mỗi đơn vị cần tiếp tục phát huy tinh thần yên thương, đoàn kết và cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao theo đúng tinh thần kết nghĩa của các đơn vị.

 Hình ảnh hoạt động:

 Hình ảnh 1: Đại diện báo cáo công tác thực hiện các nhiệm vụ năm 2022 của các đơn vị kết nghĩa

Hình ảnh 2: Đại diện lãnh đạo các đơn vị ký kết hoạt động kết nghĩa 2023

 

Hình ảnh 3: Các đơn vị kết nghĩa giao lưu bóng đá tại Vườn quốc gia Bù Gia Mập

Bùi Văn Tiến – PTP.CTXH