Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ TẠI BỆNH VIỆN NHÂN ÁI NĂM 2024

 Đăng tin bài: Ngày 12/3/2024

Ngày 07/3/2024 Công đoàn cơ sở bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức lễ Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/2010 – 08/3/2024).
Tham dự buổi lễ có Đ/c Trần Kim Anh: Bí thư Đảng uỷ - giám Đốc bệnh viện; Đ/c Phan Thanh Vũ P.BTĐU - PGĐ - Chủ tịch Công đoàn; Đ/c Nguyễn Đức Long ĐUV- PGĐ bệnh viện và 193 chị em nữ CBNV bệnh viện Nhân Ái.
Với các hoạt động: Văn nghệ, Thi nấu ăn “ Ai khéo tay hơn”, với sự đánh giá trung thực, làm việc công bằng Ban giám khảo đã chọn ra được 01 đội giải Nhất, 01 đội giải Nhì và 2 đội đồng giải Ba.
Cuộc thi không những thể hiện những tài năng nghệ thuật trong nấu ăn hay sự tinh tế trong việc trang trí của các anh chị em mà còn thể hiện sự gắn kết đồng đội của CBNV trong toàn Bệnh viện.
Sau cuộc thi tài sôi động là bữa cơm thân mật gắn kết tình đồng nghiệp, đồng thời, thông qua bữa cơm mang đậm nét gia đình đã tạo điều kiện giúp CBNV nói chung và chị em Phụ nữ nói riêng có khoảng thời gian vui vẻ sau những ngày làm việc mệt mỏi, đã mang đến những tiếng cười vui nhộn, hạnh phúc, ấm áp bên đồng nghiệp.
Được sự quan tâm sâu sát, chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ - Ban giám Đốc, sự chăm lo chu đáo về mặt tinh thần của Công đoàn cơ sở bệnh viện. Buổi lễ diễn ra sinh động, đã giúp CBNV giao lưu, gắn kết là những kỷ niệm đẹp đầy ý nghĩa, tiếp thêm sức mạnh, tràn đầy năng lượng để tiếp tục những ngày mới với những công việc vất vả đang chờ phía trước.

Kết thúc chương trình là lời phát biểu cảm ơn của đồng chí Phan Thanh Vũ chủ tịch công đoàn gửi đến Đảng uỷ, ban giám Đốc, ban tổ chức và những bài hát cảm ơn, những bông hoa tươi thắm khép lại ngày lễ với thật nhiều kỷ niệm đẹp./.

 
 
 
 
 
 
 
 
Nguồn tin: Nguyễn Thị Thành – PTP Điều dưỡng