Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

TUYÊN TRUYỀN VỀ BẦU CỬ VÀ TỔ CHỨC VUI CHƠI BỆNH NHÂN THÁNG 04/2021

 Ngày 9/4/2021

Vào 14 giờ, ngày 13/04/2021 tại hội trường Khoa Nội 1 bệnh viên Nhân Ái P. CTXH tổ chức buổi tuyên truyền, vui chơi phục vụ bệnh nhân và tổ chức về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các nhiệm kỳ 2021-2026.
Trong buổi tuyên truyền bệnh nhân được xem tư liệu về bầu cử và luật bầu cử, sau đó bệnh nhân tham gia Hội thi hái hoa dân chủ và trả lời những câu hỏi liên qua về luật bầu cử, quyền và nghĩa vụ của của công dân, và sẽ nhận những phần quà sau những câu trả lời đúng.
Bên cạnh đó, P.CTXH cũng tuyên truyền về tình hình dịch bệnh Covid-19 thực hiện 5K ”khử, khẩu, khoảng, không, khai” và phổ biến thêm việc thực hiện 5 nguyên tắc phòng chống dịch nguyên tắc chiến lược “ngăn chặn - phát hiện - cách ly - khoanh vùng triệt để - dập dịch và điều trị hiệu quả”. Đồng thời tiếp tục quán triệt sâu sắc tinh thần phòng chống dịch, cũng như hướng dẫn cách đeo và tháo khẩu trang đúng cách cho bệnh nhân.
Cuối buổi tuyên truyền P.CTXH trao những phần qua cho những bệnh nhân trả lời câu hỏi sai trong Hội thi hái hoa dân chủ nhằm khích lệ tinh thần bệnh nhân phát huy tinh thần cho hội thi sau.
Một số hình ảnh hoạt động:
 
 
 
 
 
                                                                 Tin. Phan Thị Thủy - P.CTXH