Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HỘI XUÂN NHÂM DẦN 2022

 Ngày 13/02/2022

Ngày 28/12 – 03/02/2022 Bệnh viện Nhân Ái phối hợp cùng các Khoa, Phòng tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thi gói bánh chưng, trang trí cây mai ngày tết, tặng quà và tổ chức các gian hàng Hội chợ Xuân để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của bệnh nhân trong không khí Xuân Nhâm dần 2022 đang đến gần.

 

            Trò chơi dân gian ngày Tết góp phần tạo nên nét đẹp văn hóa dân tộc, giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống lâu đời của người dân tộc Việt Nam. Từ xưa đến nay mỗi khi Tết đến Xuân về nhà nhà đều náo nức hòa chung không khí đón nhận những trò chơi dân gian vui nhộn. Những trò chơi dân gian ngày Tết đa phần mang màu sắc vui tươi mang đến cho người dân tâm thế rạng rỡ đón chào một năm mới tràn đầy sức sống, vui tươi, hạnh phúc. Tạo cho bệnh nhân đón một mùa xuân ấm áp hơn khi không có người thân, gia đình bên cạnh.
 
 

Tin CN Phan Thị Thủy – P.CTXH