Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

CỘNG ĐOÀN MAI LINH THĂM, TẶNG QUÀ VÀ NẤU ĂN CHO BỆNH NHÂN TẠI BỆNH VIỆN NHÂN ÁI NĂM 2022

 Ngày 15/04/2022

Thực hiện kế hoạch số 80/KH – BVNA của Bệnh viện Nhân Ái tiếp đón, tổ chức các hoạt động vui chơi và tặng qùa cho bệnh nhân tháng 04/2022.

Ngày 15/04/2022 Phòng CTXH phối hợp cùng các khoa, phòng và Cộng Đoàn Mai Linh đến thăm tặng quà và nấu ăn cho bệnh nhân.Tham dự và tiếp đón đoàn có Thầy thuốc ưu tú – Bs.CKII Nguyễn Đức Long – Phó Giám Đốc bệnh viện cùng đại diện lãnh đạo các khoa phòng và ca trực, nhân dịp gặp mặt. Chia sẻ Bs.Nguyễn Đức Long đã gửi lời cảm ơn đến các vị chức sắc trong đoàn và Cộng Đoàn Mai Linh nhân dịp lễ Phục Sinh năm 2022.

Trong ngày đến thăm đoàn tặng hơn 450 phần quà, mỗi phần trị giá trên 100 ngàn đồng và tổ chức bữa tiệc cho bệnh nhân tại khoa điều trị với số tiền hơn 45 triệu đồng. Qua hoạt động nhằm chia sẽ đến bệnh viện đặc biệt là bệnh nhân, ngoài việc chăm sóc và điều trị, chăm lo từ CBNV bệnh viện thì bệnh nhân nơi đây luôn được quan tâm, đón nhận, sẻ chia từ cộng đồng, các tổ chức, cá nhân với những tấm lòng đầy nhân ái, nhằm xóa bỏ những định kiến không tốt, đưa bệnh nhân đến với cộng đồng, xã hội.

 
         Tin: CN Phan Thị Thủy – P.CTXH