Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

BỆNH VIỆN NHÂN ÁI TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI DÀNH CHO NGƯỜI BỆNH NHÂN NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 – 30/4/2022)

 Ngày 03/5/2022

Ngày 29/4/2022 Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí dành cho bệnh nhân đang chăm sóc và điều trị tại bệnh viện nhân ngày lễ 30/4-1/5. Với các hoạt động cụ thể như xem chiếu phim tư liệu, giao lưu văn nghệtham gia Hội thi Rung chuông vàng nhằm tìm hiểu về lịch sử dân tộc để khẳng định thêm vị trí, tầm vóc vĩ đại, giá trị to lớn của chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử và cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ xâm lược, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, cũng nhưkhẳng định sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh và tinh thần đại đoàn kết dân tộc đã làm nên đại thắng mùa Xuân năm 1975.

 

Những hoạt động kỉ niệm diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định nhưng với sự tham gia tích cực của người bệnh đã tạo nên một không khí hưởng ứng thi đua sôi nổi, mang ý nghĩa thiết thực. Và qua đó, cũng góp phần tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống lịch sử, củng cố và bồi đắp thêm niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.
 
Hình ảnh : Bệnh nhân tham gia hội thi rung chuông vàng
 
CN. Nguyễn Thị Lan – P.CTXH