Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Giao lưu Noel cho bệnh nhân năm 2022 tại bệnh viện Nhân Ái năm 2022

 Ngày 26/12/2022 

 Giao lưu Noel cho bệnh nhân năm 2022 tại bệnh viện Nhân Ái 

Cùng với sự đa dạng văn hoá toàn cầu, thì ngày càng có nhiều lễ hội được tổ chức hằng năm trên thế giới và mọi người đều dành sự quan tâm và mong chờ cho một ngày lễ đặc biệt, trong đó có ngày lễ giáng sinh. Lễ giáng sinh được tổ chức vào ngày 25 tháng 12 hằng năm để tưởng nhớ ngày Chúa Giêsu ra đời. Trong những ngày này, có rất nhiều các hoạt động khác nhau chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại này. Hầu hết mọi nhà được trang trí với những ánh đèn rực rỡ sắc màu; những cửa hàng, tiệm tạp hoá, shops luôn đông đúc người nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mọi người đều bận với việc ăn mặc sao cho lộng lẫy, chọn những món quà giáng sinh ý nghĩa nhất, chuẩn bị bữa ăn tuyệt vời nhất để tận hưởng một đêm giáng sinh tuyệt vời với người mà chúng ta yêu thương. Với những tín đồ Công giáo, đây là một dịp lễ quan trọng vì vậy mà mọi người thường đến nhà thờ vào ban đêm để cầu nguyện. Có thể nói, ngày lễ giáng sinh đã mang đến niềm vui và niềm hạnh phúc cho mọi công dân trên toàn thế giới, khiến cho cuộc sống tẻ nhạt này của chúng ta trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn.
Trong những năm qua ngoài sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV bệnh viện trong công tác chăm sóc, điều trị, nâng cao cả về chất lượng chuyên môn và cơ sở hạ tầng giúp bệnh nhân được tiếp cận những dịch vụ tốt nhất an tâm điều trị. Ngoài ra bệnh viện luôn được tiếp nhận sự aun tâm chia sẻ của những tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân tiếp sức chăm lo cho bệnh nhân nơi đây.
Ngày 24 và 25/12 bệnh viện Nhân Ái phối hợp cùng Cộng đoàn Mai linh tổ chức các hoạt động vui chơi Noel cho bệnh nhân toàn bệnh viện như: Chương trình giao lưu mừng chúa giáng sinh tối 24/12, thăm, tặng 450 phần quà cho bệnh nhân, tổ chức bữa tiệc cho bệnh nhân trưa 25/12.
Một số hính ảnh hoạt động:
 
 
 
 
 
 Tin. CN. B. Tiến – PTP.CTXH