Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu cho bệnh nhân tại bệnh viện Nhân Ái Chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, năm 2023

 Ngày 24/02/2023

Đã trở thành thông lệ, vào dịp này hàng năm, toàn thể cán bộ, nhân viên y tế trong cả nước nói chung, cán bộ nhân viên y tế bệnh viện Nhân Aí nói riêng, lại vui mừng phấn khởi tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm ngày truyền thống của ngành – ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, đó là ngày Bác Hồ kính yêu gửi thư cho cán bộ ngành yế. Mặc dù Bác đã đi xa, thế nhưng lời Bác dạy “phải thương yêu người bệnh; người bệnh phó thác tính mạng của họ với các cô, các chú; chính phủ phó thác cho các cô các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khoẻ của đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang. Vì vậy, cán bộ y tế cần phải thương yêu chăm sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình; coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn; lương y phải như từ mẫu”.
      Đây là dịp để chúng ta tiếp tục bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn những người thầy thuốc Việt Nam. Càng tự hào về truyền thống vẻ vang và những thành tựu to lớn mà ngành Y tế nước ta đã đạt được, chúng ta càng nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, vượt qua mọi khó khăn mọi thách thức, ra sức khắc phục những hạn chế yếu kém, tiếp tục xây dựng ngành Y tế Việt Nam ngày càng vững mạnh, đáp ứng cao hơn, tốt hơn nữa nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân, để xứng đáng với sự hy sinh, phấn đấu của các thế hệ thầy thuốc Việt Nam, xứng đáng niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.
Chiều ngày 24/2/2023, Phòng Công tác xã hội phối hợp cùng các khoa lâm sàng, Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động giao lưu cho bệnh nhân, chào mừng Kỷ niệm ngày truyền thống của ngành – ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, với những hoạt động thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh cho bệnh nhân, qua đó bệnh nhân được giao lưu, trải nghiệm và chia sẻ, giúp bệnh nhân có tươi vui hơn, an tâm điều trị.
Trong chiều này bệnh nhân được tham gia các hoạt động cụ thể như:
Tổ chức hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe, nội dung “Tuyên truyền Ngày thầy thuốc Việt Nam. Tình hình dịch bệnh Covid-19 trong và ngoài nước, thực hiện 2K theo hướng dẫn của Bộ Y tế”.Thi rung chuông vàng tìm hiểu và ôn lạiCác kiến thức về ngày Thầy thuốc Việt Nam, các thông tin về khám chữa bệnh tại bệnh viện, các kiến thức về dịch bệnh Covid-19.Trò chơi nhảy bao bố và Trò chơi tập thể đua thuyền.
Hình ảnh hoạt động:
 
 
 
Tin. Cn. Phan Thị Thủy – P.CTXH