Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC VUI CHƠI THÁNG 7 GIÀNH CHO BỆNH NHÂN NĂM 2023

 

Tin bài: Ngày 31/7/2023
 
Thực hiện theo kế hoạch số 43/KH-BVNA ngày 18/7/2023 Bệnh viện Nhân Ái tổ chức tuyên truyền hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống bệnh viêm gan siêu vi và vui chơi giành cho bênh nhân tháng. Phòng Công tác xã hội đã phối hợp với các khoa, phòng, tổ ĐTN tổ chức tuyên truyền và vui chơi cho bệnh nhân.
Với mục đích tạo sân chơi lành mảnh, không khí tươi vui, góp phần đem lại sức khỏe, nâng cao thể lực, sinh lực cho bệnh nhân, qua đó tổ chức các hoạt động tuyên truyền về hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống bệnh viêm gan siêu vi giúp bệnh nhân được cập nhật đầy đủ các thông tin về bệnh và phòng bệnh, phát huy tinh thần đoàn kết của người bệnh.
Bên cạnh đó còn có sự tham gia của nhân viên y tế, Đoàn viên thanh niên với tinh thần vui chơi, thoải mái, mặt khác rút ngắn khoảng cách giữa nhân viên và bệnh nhân tạo không khí thân thiện giúp bệnh nhân thoải mái, tự tin, hợp tác tốt trong công tác chăm sóc và điều trị.
Buổi truyền thông vui chơi diễn ra trong không khí tươi vui phấn khởi, tất cả người bệnh và nhân viên đều nhiệt tình tham gia cũng như cổ vũ cho các đội thi của mình qua các trò chơi như: bịt mắt ăn trái cây, họa sĩ tài năng...
 
 
 
 
 
CN: Phan Thị Thuỷ-P.CTXH