Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Mang “Nụ cười hạnh phúc” đến với những người bệnh nữ nhân dịp 20/10

 Ngày 20/10/2023

Đã có biết bao nhiêu bài thơ, bài văn, bản nhạc, bao tác phẩm nghệ thuật ngợi ca vẻ đẹp hình thể, phẩm chất, trí tuệ, tâm hồn người phụ nữ. Trong một ngày vui và ý nghĩa như 20/10, thật thiếu sót nếu chúng ta không bàn về phái đẹp, khám phá, cảm nhận những cái hay, góc khuất của người phụ nữ trong nhiều cung bậc của cuộc sống.

Đến hẹn lại lên, khi ánh nắng chói chang của mùa Hạ nhạt dần, khi tiếng ve không còn râm rang, cây phượng già không còn đốt lửa, khi trong gió thoang thoảng cái se lạnh của chớm đông, là lúc chúng ta cảm nhận được mùa Thu ùa về.

Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam.Được sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo và CBNV bệnh viện, vào 14 giờ ngày 20/10/2023 Phòng CTXH đã phối hợp cùng Đoàn thanh Niên và các khoa điều trị tổ chức vui chơi, hát karaoke và tặng quà cho các bệnh nhân nữ đang điều trị tại bệnh viện, gửi lời lời chúc mừng và những món quà dành tặng những người phụ nữ đầy nghị lực đang điều trị tại bệnh viện.

 Tin : CN. Phan Thị Thủy – P.CTXH