Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HOẠT ĐỘNG CHUẨN BỊ CHĂM LO TẾT TẠI BV NHÂN ÁI

 Ngày 7/2/2024

Chăm lo Tết là trách nhiệm được đặt lên hàng đầu đối với bệnh viện, thắm đượm nghĩa tình, với mong muốn mỗi bệnh nhân, VC-NLĐ và gia đình đều được đón Tết vui tươi, đầm ấm, an bình và hạnh phúc.
Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đã đến gần, đây cũng là đợt cao điểm nhất trong công tác chuẩn bị trang trí và tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho bệnh nhân và VC-NLĐ của bệnh viện, cũng như công tác chuẩn bị bảo đảm tốt nhất trong các hoạt động chuyên môn chăm sóc và điều trị.
Cũng như thường niên, cứ dịp xuân về, chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024, Đảng ủy, Ban Giám đốc, đảng viên cùng tập thể VC-NLĐ các khoa, phòng, tổ, lại rộn ràng tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm, tổ chức cá phong trào giúp cho người bệnh đang điều trị nội trú nơi đây và VC-NLĐ đón cái tết đầm ấm, vui vẻ, an toàn, tiết kiệm, tạo khí thế đón chào năm mới.
Bệnh viện Nhân Ái là bệnh viện chuyên khoa hạng II, trực thuộc Sở y tế Tp.HCM, có chức năng chăm sóc miễn phí toàn diện cho người bệnh nhiễm HIV/AIDS, lao, lao đa kháng thuốc, bệnh nhân tâm thần kinh, hiện đang điều trị nội trú cho gần 650 bệnh nhân, bệnh viện đóng trên địa bàn huyện Bù Gia mập, tỉnh Bình Phước cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 200km. Đa số bệnh nhân không có người thân, nếu có thì cũng có nhiều hoàn cảnh khó khăn khác nhau nên họ không về  sum vầy vui tết cùng gia đình, họ xem nơi đây ngôi nhà thứ hai và cũng là ngôi nhà chung của những người bệnh có phần thiếu may mắn.
Cùng với những khó khăn đó của người bệnh, trong những ngày trước tết bệnh viện nói chung, người bệnh nói riêng đã được sự qua tâm, động viên, thăm hỏi chúc tết từ các cấp lãnh đạo của UBND cùng các Sở, Ban ngành của Tp.HCM và các tổ chức cá nhân đã đến thăm, chúc tết cũng như vận động các nguồn lực để trợ giúp cho người bệnh có được nhiều phần quà hết sức kịp thời, thiết thực giúp cho người bệnh có thêm nghị lực trong cuộc sống và cùng hợp tác tốt trong công tác chăm sóc và điều trị bệnh. Qua đó, góp phần mang đến cho người bệnh đón một cái Tết đủ đầy hơn. Đây vừa là trách nhiệm, vừa là truyền thống đạo lý, mang tính nhân văn sâu sắc.
Những ngày giáp Tết cận kề này, bệnh viên và các khoa, phòng đang tất bật,  tiếp tục diễn ra các hoạt động, các phong trào sôi nổi chung tay chăm lo Tết cho người bệnh như tổ chức các khoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, tổ chức thi gói bánh chưng, trang trí cây mai, cây đào, mâm ngũ quả, các khoạt động trang trí gian hàng hội chợ, chuẩn bị các dụng cụ phục vụ cho các trò chơi dân gian … để kịp thổ chức cho người bệnh được tham gia trong những ngày tết cổ truyền Việt nam,…
 
Hoạt động giao lưu của bệnh nhân:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
CN. Nguyễn Thị Lan – P.CTXH