Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Gửi trọn yêu thương cho bệnh nhân nữ nhân Ngày 08/3

Đăng tin bài: Ngày 8/3/2024

 

Tháng 3 đến mang theo những cảm xúc mới của mùa xuân và không khí hân hoan chào đón Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, ngày của phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và chị em phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam nói riêng. 

 

Bệnh viện Nhân Ái cũng không ngoại lệ; được sự chỉ đạo của BGĐ Bệnh viện, Phòng công tác xã hội phối hợp cùng Ban Chấp hành Đoàn thanh niên và các Khoa lâm sàng, tổ chức Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, dành cho những bệnh nhân nữ đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Nhân Ái.
 

Với mong muốn Gửi trọn yêu thương cho bệnh nhân nữ nhân Ngày 08/3 nhằm động viên tinh thần các bệnh nhân trong quá trình điều trị tại Bệnh viện, tạo nên sức mạnh tinh thần để người bệnh vượt qua những cơn đau của bệnh tật.

 

Bệnh viện đã gửi đến bệnh nhân nữ những món quà, những bông hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những bệnh nhân nữ.

Tin: Phan Thị Thủy – P.CTXH