Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

CLB Từ Thiện Minh Tâm TP. HCM đến thăm, giao lưu và tặng quà tại Bệnh viện Nhân Ái

CLB Từ Thiện Minh Tâm, Quận Bình Tân, TP. HCM đến thăm giao lưu

và tặng quà tại Bệnh Viện Nhân Ái  

Sáng ngày 18/12/2016 Ông Nguyễn Chí Tài – Trưởng CLB Từ Thiện Minh Tâm, Quận Bình Tân, TP. HCM đã đến thăm, giao lưu văn nghệ và tặng quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện Nhân Ái – Trực thuộc Sở Y tế TP. HCM

Hình ảnh 1:CLB Từ Thiện Minh Tâm, Quận Bình Tân, TP. HCM giao lưu cùng bệnh nhân 

     Hòa vào không khí vui tươi của buổi giao lưu mỗi bệnh nhân đang điều trị nơi đây như sống lại cảm xúc, lắc lư, nhún nhảy theo những nhạc điệu dễ thương, vui nhộn, có lúc hò hét vang trời với những tiết mục biễu diễn xiếc đặc sắc mà CLB mang đến. Âm nhạc - bữa ăn ngon - tình người như lan tỏa, hòa quện vào nhau dường như không có một sức mạnh nào có thể ngăn cách, phá vỡ được tình cảm ấy.

Hình ảnh 2: CLB Từ Thiện Minh Tâm, Quận Bình Tân, TP. HCM giao lưu cùng bệnh nhân 

Chuyến từ thiện của CLB Từ Thiện Minh Tâm, Quận Bình Tân, TP. HCM đã khép lại trong sự bịn rịn, nuối tiếc của bệnh nhân và tập thể CBNV nơi đây.
CLB Từ Thiện Minh Tâm, Quận Bình Tân, TP. HCM đã mang đến một mùa giáng sinh sớm cho bệnh nhân, chia sẽ những khó khăn với tập thể CBVN đang công tác tại đây. Hy vọng trong thời gian tới CLB Từ Thiện Minh Tâm, Quận Bình Tân, TP. HCM cũng như nhiều đoàn từ thiện khác sẽ quay lại, sẽ lại đến thăm và giao lưu với bệnh nhân, CBNV nhiều hơn nữa, để hâm nóng tình người, thắp lên tia hy vọng, niềm tin yêu vào cuộc sống vào ngày mai không còn khoảng cách giữa người với người, không còn căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS.

Tin và ảnh: CN. Lê Thị Cẩm Tú