Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Chương trình Văn nghệ mừng chúa giáng sinh và tặng quà cho bệnh nhân tại bệnh viện năm 2018

 14:58 Ngày 24/12/2018

Vào 18h30p, ngày 22/12/2018, tại Hội trường Khoa Nội 1 - Bệnh viện Nhân Ái: Ban Giám đốc cùng CBNV bệnh viện phối hợp với Cộng đoàn Mai Linh tổ chức chương trình Văn nghệ mừng chúa giáng sinh và tặng quà cho bệnh nhân tại bệnh viện nhân ngày Lễ giáng sinh 25/12.

Lễ Giáng sinh được coi là một ngày hội lớn của văn hóa phương Tây, kể từ khi du nhập sang Việt Nam, nó cũng đã trở thành một ngày lễ được nhiều người quan tâm, nhất là giới trẻ. Đây không chỉ là một ngày có ý nghĩa trọng đại với những người theo Công giáo mà còn là dịp để nhiều người có thể quây quần bên nhau và trao tặng nhau những món quà đầy thân thương.

Noel cũng có thể được coi là một buổi lễ của trẻ em. Đêm Giáng sinh là một đêm kỳ diệu mà mọi ước nguyện của những đứa trẻ sẽ trở thành sự thật.

Ngoài ra, ngày lễ Giáng sinh còn mang theo thông điệp của hòa bình, mọi người cùng sẻ chia với những người bệnh, cô đơn, già yếu, hay những ai bị bỏ rơi.

Tin. Cn Nguyễn Thị Hồng – P.CTXH