Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY TẠI BỆNH VIỆN NHÂN ÁI NĂM 2023

 Tin bài: Ngày 17/8/2023

Sáng ngày 16/8/2023, Bệnh viện Nhân Ái phối hợp với Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy –  Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước tổ chức công tác tập huấn phòng cháy chữa cháy cho cán bộ nhân viên, người lao động. Xác định đúng ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác phòng cháy chữa cháy, các kiến thức được cập nhật, nguyên nhân cháy và các phương pháp chữa cháy phù hợp cũng như các biện pháp về phòng cháy chữa cháy.
Hình ảnh 1: Đại úy Nguyễn Viết Cường– Phòng PC 07-PCCH&CNCH Công an Bình Phước chia sẻ kiến thức về Công tác phòng cháy chữa cháy 
Hình ảnh 2: CBNV, Người lao động thực hành chữa cháy các tình huống giả định
Bệnh viện Nhân Ái nhận thấy vai trò và tầm quan trọng trong công tác phòng cháy chữa cháy nhằm đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc của CBNV-Người lao động, an toàn cho bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân. Đây là hoạt động thường niên được bệnh viện tổ chức định kỳ giúp mỗi nhân vin bệnh viện được ôn lại, cập nhật và tập sử dụng các loại bình chữa cháy trong công tác chữa cháy.
Tin bài: CN. Nguyễn Thị Lan – P.CTXH