Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Tập huấn về tham vấn xét nghiệm HIV cho CBNV Bệnh viện Nhân Ái

 14:00 Ngày 11/12/2018

Tư vấn xét nghiệm là một can thiệp dự phòng HIV quan trọng nhằm vào đối tượng có hành vi nguy cơ nhiễm HIV. Giúp người chưa nhiễm HIV có thể được giúp đỡ để giảm nguy cơ nhiễm HIV, người đã nhiễm HIV có thể sớm nhận được chăm sóc y tế cần thiết và tư vấn xét nghiệm còn là nền tảng cho các dịch vụ chăm sóc, dự phòng khác.
Để nâng cao kiến thức về tư vấn xét nghiệm HIV cho những CBNV đang làm công tác tư vấn tại bệnh viện và phục vụ tốt hơn nữa cho công tác chuyên môn, Bệnh viện Nhân Ái đã phối hợp mời Trung tâm phòng chống HIV/AIDS Tp. HCM tổ chức lớp tập huấn về tham vấn xét nghiệm HIVvà thực hành cách sử dụng phần mềm quản lý chương trình tư vấn xét nghiệmtrong 03 ngày (ngày 4,5,6/12/2018) cho CBNV.
Sau khóa tập huấn những CBNV tham dự  sẽ được cấp chứng chỉ công nhận tham gia khóa học của Trung tâm phòng chống HIV/AIDS Tp. HCM.

 Một số hình ảnh hoạt động: 

 
 
Tin. Cn Nguyễn Thị Hồng – P.CTXH