Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Hội nghị: Tập huấn triển khai Luật An ninh mạng, thông tin thời sự trong Nước và Quốc tế đợt 1 năm 2019

 8:45 Ngày 31/5/2019

Chiều ngày 30/05/2019 tại hội trường B bệnh viện Nhân Ái tổ chức tập huấn Luật An ninh mạng, thông tin thời sự trong Nước và Quốc tế đợt 1 năm 2019 cho CBVC-NLĐ.
Về dự có đồng chí Thượng tá Nguyễn Duy Dương – Phó chính ủy đoàn KT-QP 778, Cùng các Đ/c trong đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện, chi ủy 3 chi bộ trực thuộc, các Đ/c đảng viên, lãnh đạo các khoa, phòng, BCH công đoàn, Đoàn thanh niên cùng gần 200 CBVC - NLĐ bệnh viện Nhân Ái cũng đông đủ về dự.
Tại hội nghị, CBVC-NLĐ đã được thông tin những nội dung chính về Luật An ninh mạng. Trong đó, Luật An ninh mạng đề cập đến những quy định chung và những quy định cụ thể về bảo vệ an ninh mạng đối với hệ thống thông tin quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia; cách phòng ngừa, xử lý hành vi xâm phạm an ninh mạng; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân đối với hoạt động bảo vệ an ninh mạng. Luật có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2019.
Thông qua hội nghị lần này giúp cho CBVC-NLĐ nắm rõ các quy định của Luật , từ đó thực hiện đúng các quy định của pháp luật; đồng thời triển khai tuyên truyền sâu rộng đến bệnh nhân, thân nhân bệnh nhân và người dân hiểu, nắm vững những nội dung cơ bản để sớm đưa các quy định của Luật vào thực tiễn cuộc sống.

 Phần cuối hội nghị Thượng tá Nguyễn Duy Dương – Phó chính ủy Đoàn KT-QP 778 đã cung cấp thêm những thông tin chính thống về tình hình thời sự trong Nước và Quốc tế thời gian qua, giúp CBVC-NLD cập nhật lại những thông tin căn bản để có những suy luật, nhận định đúng theo Chủ trương, đường lối của Đảng; Chính sách, pháp luật nhà Nước.

Một số hình ảnh hoạt động:
Tin. CN H. Tiến – Tp. CTXH