Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Lớp tập huấn hướng dẫn thực hiện phòng ngừa chuẩn và phòng ngừa theo đường lây truyền cho CBNV trong bệnh viện.

Ngày 13/02/2020

Lớp tập huấn hướng dẫn thực hiện phòng ngừa chuẩn và phòng ngừa theo đường lây truyền cho CBNV trong bệnh viện.

      Thực hiện Kế hoạch số 34/KH-BVNA ngày  6 tháng 02 năm 2020 của Bệnh viện Nhân Ái về việc tập huấn hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng ngừa chuẩn và phòng ngừa dựa trên đường lây truyền năm 2020 nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và phòng ngừa nhiễm khuẩn bệnh viện, đồng thời cập nhật kiến thức về phòng ngừa chuẩn cho nhân viên y tế trong bối cảnh dịch viêm phổi do chủng mới của vi rút Corona ( nCoV) đang diễn biến hết sức phức tạp trên thế giới cũng như trong nước. Được sự chỉ đạo của Ban Giám đốc bệnh viện, Hội đồng Kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện Nhân Ái, Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn phối hợp với Phòng Điều dưỡng tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn thực hiện phòng ngừa chuẩn và phòng ngừa theo đường lây truyền cho CBNV trong bệnh viện.
     Thời gian tập huấn: 14h ngày 10,11 tháng 02 năm 2020 tại Hội trường B- Bệnh viện Nhân Ái với 225 lượt CBNV tham gia tập huấn. Báo cáo viên lớp tập huấn là CKI Điều dưỡng Lê Văn Học ( TP Điều dưỡng) và CNĐD Vũ Trọng Thành ( Phụ trách khoa KSNK).
     Trong các buổi tập huấn các báo cáo viên đã cập nhật, hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa chuẩn và phòng ngừa theo đường lây truyền cũng như triển khai công văn, quyết định, hướng dẫn của Bộ y tế, Sở Y tế về việc tăng cường các biện pháp phòng chống và kiểm soát nhiễm khuẩn liên quan đến bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng vi rút Corona mới.
     Ngoài việc tập huấn cho đội ngũ CBVC của bệnh viện thì công tác tuyên truyền cho bệnh nhân và thân nhân về các biện pháp phòng hộ cá nhân (sử dụng khẩu trang, rửa tay thường xuyên) cũng được triển khai và giám sát.

Hình ảnh hoạt động:

Hình ảnh 1: CK1. ĐD Lê Văn Học - TP. Điều Dưỡng chia sẻ các thông tin cập nhật.

Hình ảnh 2: CNĐD Vũ Trọng Thành - Phụ trách khoa KSNK chia sẻ các thông tin

Tin. Công Linh – Khoa KSNK