Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

SINH HOẠT KHOA HỌC KỸ THUẬT THÁNG 5/2021

 16/06/2021

Thực hiện  kế hoạch số: 35/ KH – BVNA, ngày 05/02/2021 kế hoạch sinh hoạt khoa học kỹ thuật năm 2021 của bệnh viện Nhân Ái.
            Nhằm trao đổi học tập và rút kinh nghiệm trong công tác dự  phòng, kiểm soát, chăm sóc và điều trị bệnh nhân lao trong thời kỳ SARS – COVID - 2.
            Ngày 31/5/2021 khoa KSNK tổ chức báo báo sinh hoạt khoa học tháng 5/2021 với chủ đề: “ Kiểm soát nhiễm khuẩn lao trong thời kỳ SARS - COVID - 2” thành phần tham dự là đại diện P.KHTH, Điềug dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng các khoa và kỹ thuật viên các khoa lâm sàng, cận lâm sàng. Sau buổi sinh hoạt điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng tiếp tục lồng ghép nội dung hướng dẫn đến toàn thể CBNV trong các buổi giao ban chuyên môn khoa.

            Với tình hình hiện tại khẳng định tầm quan trong của kiểm soát lao trong đại dịch SARS - COVID - 2, giúp cho NVYT có cái nhìn thấu đáo biết cách dự phòng, có phương án kiểm soát hạn chế sự lây lan trong thời điểm hiện tại, cũng như biết được cách hướng dẫn trong công tác chăm sóc và điều trị.

Một số hình ảnh:
 
 

Tin. Đức Giang – TK.KSNK