Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

TẬP HUẤN NÂNG CAO KỸ NĂNG ỨNG XỬ, GIAO TIẾP, Y ĐỨC CHO CBNV-NLĐ TẠI BỆNH VIỆN NĂM 2022

 Đăng bài ngày 13/6/2022

Giao tiếp ứng xử là một trong những kỹ năng quan trọng trong cuộc sống, giúp con người thống nhất các hoạt động cùng nhau, trao đổi lượng thông tin, tạo sự gần gũi, gắn bó hơn trong công việc, đời sống hàng ngày
Và trong môi trường bệnh viện, các kỹ năng giao tiếp ứng xử giữa Lãnh đạo với CBNV, bác sỹ với điều dưỡng, CBNVvới bệnh nhân luôn được chú trọng, lưu tâm vì ảnh hưởng không nhỏ tới sự đoàn kết trong CBNV và tâm lý người bệnh, người dân. Do đó, việc đòi hỏi, yêu cầu các cán bộ, chuyên viên, y bác sĩ, nhân viên y tế không chỉ có trình độ chuyên môn cao màcần phải có kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức tốt - đây được coi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành Y tế nói chung và của bệnh viện Nhân Ái nói riêng.

 

Ngày 09 và 10/6/2022 tại Hội trường B - Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức lớp tập huấn dành cho CBNV – NLĐ nhằm nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức; đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh, với phương châm xây dựng cơ sở y tế “ Xanh – Sạch – Đẹp” do ThS. Nguyễn Thư Tình - Trưởng phòng TC-CB báo cáo, cùng sự tham gia củahơn 315 CBNV – NLĐ đang công tác tại bệnh viện.
Nội dung xuyên suốt trong buổi tập huấn đượcbáo cáo viên nhấn mạnh là việc nâng cao ý thức trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định, quy tắc ứng xử khi sử dụng mạng xã hội; gương mẫu trong việc sử dụng Internet để góp phần bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cá nhân, tổ chức, đơn vị. Đồng thời mỗi cá nhân CBNV cần chủ động tìm kiếm, tiếp nhận thông tin từ các nguồn chính thống trên Internet và sử dụng tài khoản mạng xã hội của cá nhân mình để tương tác, chia sẻ, đăng tải, cung cấp và định hướng các thông tin tích cực …
Qua buổi tập huấn CBNV được trang bị thêm cho bản thân các kỹ năng trong hoạt động giao tiếp ứng xử, y đức cũng như tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, thái độ, lề lối làm việc góp phần xây dựng môi trường công sở thân thiện phục vụ tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và củng cố niềm tin cho người dân.
 
Tin, ảnh: Cn. Nguyễn Thị Hồng - P.CTXH