Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Đại hội Đoàn thanh niên Bệnh viện Nhân Ái, Lần thứ VI Nhiệm kỳ 2022 – 2027

 Ngày 25/04/2022

Hình 1: Đoàn sở Y tế; Cấp ủy – Ban giám đốc chụp hình cùng BCH đoàn nhiệm kỳ mới.

Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hướng tới Đại hội Đoàn các cấp. Sáng ngày 22/4/2022, tại Bệnh viện Nhân Ái, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Nhân Ái lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 đã tổ chức thành công tốt đẹp.

Hình 2: Văn nghệ đầu giờ
Đại hội Đoàn là sự kiện chính trị quan trọng trong công tác đoàn thể, là diễn đàn của tuổi trẻ, là dịp quan trọng để tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết, Chương trình hành động nhiệm kì 2022 – 2027 cũng như xây dựng phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ mới. Đồng thời tạo phong trào thi đua sôi nổi, không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên thanh niên bệnh viện.
Hình 3: Đ/c Bùi Văn Tiến – Bí thư Đoàn bệnh viện Nhiệm kỳ 2017-2022  trình bày Báo cáo Nhiệm kỳ 2017-2022
Hình 4: Đ/c Trần Kim Anh – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện Nhân Ái phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho tuổi trẻ Bệnh viện Nhân Ái
 
 
 Hình 5: Đ/c Biện Huỳnh San Đan – UVBTH Đoàn sở Y tế TP.HCM phát biểu chỉ đạo.
Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả công tác Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nhân Ái trong những năm qua. Hiện, Đoàn thanh biên bệnh viện có hơn 70 Đoàn viên thanh niên sinh hoạt tại 4 chi đoàn. ĐVTN Bệnh viện đã có bước phát triển toàn diện, mạnh mẽ, luôn bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy Bệnh viện, của Đoàn cấp trên, tổ chức triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời và hiệu quả các hoạt động công tác Đoàn… Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, sáng tạo, đổi mới, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Nhân Ái đã hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra tại Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa V, nhiệm kỳ 2017 – 2022.
 
Hình 6: BCH đoàn nhiệm kỳ 2017- 2022 tuyên bố mãn nhiệm kỳ và tặng hoa tặng quà kỷ niệm
Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội bầu BCH đoàn Bệnh viện nhiệm kỳ 2022-2027 đã bầu 07 đồng chí là những cán bộ đoàn xuất sắc, có phẩm chất đạo đức tốt, tri thức, sức khoẻ và năng lực công tác đoàn:
1.      Đ/c NRòng K’Duy Py - Bí thư Đoàn Bệnh viện
2.      Đ/c Trần Thị Dung – Phó Bí thư Đoàn Bệnh viện
3.      Đ/c  Nguyễn Đình Cường –UVBCH Đoàn Bệnh viện
4.      Đ/c Nguyễn Hồng Hoa - UVBCH Đoàn Bệnh viện
5.      Đ/c   Hoàng Văn Nguyên –UVBCH Đoàn Bệnh viện
6.      Đ/c Võ Thị Thu Thảo –UVBCH Đoàn Bệnh viện
7.      Đ/c Nguyễn Thị Kim Tuyến –UVBCH Đoàn Bệnh viện
 
 Hình 7: BCH mới ra mắt đại hội và Đ/c Duy Py – Bí thư đoàn bệnh viện nhiệm kỳ 2022-2027 phát biểu tại đại hội.
Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Y tế TP.HCM nhiệm kỳ 2022 – 2027 với 03 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết.
Với niềm tin vào sự thành công của Đại hội, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo cùng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nhân Ái sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, hội tụ sức trẻ để vượt qua mọi khó khăn đưa công tác Đoàn của bệnh viện phát triển hơn nữa trong nhiệm kỳ 5 năm tới.
 
Tin. Đ/c Kim Tuyến –UVBCH đoàn cơ sở